Hậu trường

Mục tiêu của Chelsea có cô vợ 'không thích bóng đá'

Chelsea đang quan tâm tới hậu vệ Marquinhos của PSG, người có cô vợ xinh đẹp và giỏi giang nhưng "không thích bóng đá".

Cầu thủ người Brazil đã tự khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong thời gian ở thủ đô nước Pháp. Marquinhos đã trải qua 9 mùa giải tại Parc des Princes, giành 7 chức vô địch Ligue 1 và nhiều danh hiệu quốc nội khác.

Cầu thủ 27 tuổi này đang được liên hệ tới Chelsea vào mùa hè này. Huấn luyện viên Thomas Tuchel rất muốn anh tới London để bổ sung cho hàng phòng ngự của The Blues.

NHM của Chelsea không chỉ phấn khích về Marquinhos mà còn cảm thấy thú vị với cô vợ của anh. Marquinhos đã kết hôn với vlogger người Brazil và ca sĩ Carol Cabrino.

Cabrino lần đầu tiên trở nên nổi tiếng khi cô xuất hiện trên chương trình The X Factor của Brazil. Cô đã thu hút sự chú ý của công chúng Brazil, cũng như Marquinhos, và trở nên nổi tiếng trên Instagram trước khi chuyển sang làm YouTuber.

Cabrino hóa ra không phải là một người hâm mộ bóng đá, mặc dù đã kết hôn với một trong những trụ cột của Selecao. Cô từng nói với Canal +: "Tôi không biết PSG và tôi vẫn chưa biết gì về bóng đá".

Do đó, người ta hiếm khi thấy cô tới sân Parc des Princes cổ vũ chồng. Nhưng sự thiếu quan tâm của cô đối với bóng đá rõ ràng không phải là yếu tố ngăn cản Marquinhos trong hành trình chinh phục trái tim của người đẹp.

Cabrino cũng nói với Canal + về mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào: "Anh ấy đã gửi lời kết bạn với tôi trên Facebook, anh ấy viết thư cho tôi mỗi ngày, anh ấy bình luận về các bức ảnh của tôi"

Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 sau hai năm hẹn hò và sống cùng nhau ở Paris, khiến Cabrino có biệt danh trìu mến là 'The Marquise of Paris'. Hiện họ đã có với nhau hai mặt con và Cabrino hiện dành thời gian điều hành một thương hiệu quần áo cho trẻ sơ sinh.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Carol Cabrino:

Đăng Nguyên