Hậu trường

Mục tiêu chuyển nhượng của MU & chuyện tình với 'máy bay' hơn 4 tuổi

Hậu vệ Pau Torres của Villarreal là một mục tiêu hàng đầu của Man United vào mùa hè này. Và anh có thể mang theo cô bạn gái xinh đẹp Paula Batet đi cùng tới nước Anh

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định người đại diện của Torres sẽ đến Manchester trong tuần này để đàm phán các điều khoản với Man United nếu đạt được thỏa thuận với Villarreal.

Nhưng đội bóng cùng thành phố với MU là Man City cùng với Chelsea và Tottenham cũng đều đang tìm cách để có được chữ ký của trung vệ 25 tuổi trong mùa hè này.

Điều đó có nghĩa là cô bạn gái Paula Batet của anh có thể phải chuyển công việc kinh doanh của mình từ Tây Ban Nha sang nước Anh. Paula là một nhà thiết kế nội thất và kiến ​​trúc sư thành công.

Người đẹp 29 tuổi đã tốt nghiệp Đại học Rome với bằng kiến ​​trúc. Paula sở hữu công ty riêng mà trang Instagram của doanh nghiệp cô ấy cho biết có trụ sở tại khu nghỉ mát ven biển Benicassim.

Giống như Torres, Paula là người Tây Ban Nha, sinh ra ở thành phố Castellon de la Plana, miền đông nước này. Có thông tin cho rằng cặp đôi bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào đầu năm 2021.

Bài đăng đầu tiên của Torres với Paula trên trang Instagram của anh là từ tháng 5 năm ngoái khi cặp đôi ăn mừng chức vô địch Europa League của Villarreal sau khi đánh bại Manchester United.

Và kể từ đó, Torres thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung đáng yêu của cả hai. Cặp đôi đã đi nghỉ mát lãng mạn đến Rome và London trong 9 tháng qua.

Paula đứng thứ 2 trong gia đình có 3 người con. Có có một anh trai và một em trai. Gia đình Paula sở hữu một công ty kinh doanh lò sưởi ở Tây Ban Nha, trong khi cha cô được cho là sở hữu một ga ra ô tô ở California.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hạnh phuc của Pau Torres và Paula Batet:

Đăng Nguyên