Thể thao

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hy vọng vụt tắt sau 15 phút

Chỉ sau ít phút bắt đầu mở bán online, các trang web bán vé xem trận bán kết giải AFF Cup 2018 giữa ĐT VIệt Nam và ĐT Philippines đã cùng gặp sự cố, không thể truy cập.

Toàn bộ 4 website chính thức để phân phối vé xem trận bán kết AFF CUp 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bị sập ngay sau bắt đầu mở bán từ 10h ngày 28/11.

Toàn bộ 4 website bán vé đều không thể truy cập.

Nguyên nhân ban đầu có thể do số lượng người truy cập quá lớn khiến hệ thống bị quá tải dẫn đến sự cố lần này. Đây là lần đầu tiên VFF tổ chức hình thức phân phối vé trực tuyến thông qua Internet thay vì bán vé theo cách phổ thông. 

Bằng việc giới hạn số lượng vé cho mỗi khách hàng, phương pháp này phần nào sẽ hạn chế được tình trạng phe vé, gom vé. Tuy nhiên, điểm trừ của phương pháp này là nó phụ thuộc vào công nghệ thông tin và dễ xảy ra các sự cố về máy móc.

Hiện tại các trang web này vẫn luôn trong tình trạng chập chờn, lúc truy cập được lúc không.

Theo thông tin của một số cá nhân may mắn có thể sử dụng dịch vụ cho biết chỉ sau 10 phút mở bán, toàn bộ số vé với mức giá 500.000 đồng, thậm chí 400.000 đồng đã cháy hàng.

Thậm chí, khi lựa chọn các vé mệnh giá 200.000, 300.000 đồng, người hâm mộ cũng nhận được những thông báo tương tự. Cơ hội được thưởng thức trận bán kết của ĐT Việt Nam với Philippines ngay trên sân vận động Mỹ Đình tắt ngóm sau 15 phút. 

Toàn bộ số vé mức giá 500.000 đã hết sạch.

Các website này sẽ tiếp tục phân phối vé đến 12h ngày 29/11 hoặc đến khi toàn bộ số vé được mua hết.

Trận lượt đi bán kết AFF cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12 tức thứ Năm tuần sau.

Tôn Vỹ