Sự kiện

Mưa lớn cuốn bay nhiều giàn giáo, hàng chục người đi đường tháo chạy,

Cơn mưa lớn kèm gió lốc đã cuốn phăng giàn giáo của một công trình xây dựng, sự việc khiến nhiều công nhân và người dân xung quanh một phen hú vía.

Video hiện trường vụ dàn giáo đổ sập sau trận mưa lớn

Chiều ngày 5/9, lực lượng chức năng quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phong toả hiện trường một công trình xây dựng để điều tra xử lý sự cố giàn giáo đổ sập ở công trình xây dựng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, trong mưa to gió lớn bất ngờ xảy ra trên diện rộng, gió lớn đã làm giàn giáo của công trình xây dựng nhà ở tại số 112 Huỳnh Thiện Lộc, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú bất ngờ nghiêng đổ.

Hiện trường xảy ra vụ việc .

Hệ thống giàn giáo đổ sập đè trúng một trụ điện và đường dây bên dưới gây mất điện khu vực. Theo người dân, thời điểm giàn giáo sập xuống thì một ô tô và một người phụ nữ mua ve chai vừa đi qua. May mắn, khu vực trên giàn giáo cũng không có công nhân xây dựng nên không có thương vong đáng tiếc.

Lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường.

Ảnh hưởng từ sự cố khiến đoạn đường bị phong tỏa để phục vụ công tác xử lý. Hiện nguyên nhân đang được điều tra. Theo tìm hiểu, công trình nói trên là công trình xây dựng dân sự, nhà ở riêng lẻ đã được thi công nhiều tháng nay. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý.