Cộng đồng mạng

Mua bịch rau ở siêu thị về không ngờ "cõng" cả rắn vào tủ lạnh

Mở tủ lạnh thấy rắn ngoe nguẩy, cụ ông 63 tuổi không ngờ chính mình mang rắng từ siêu thị về nhà nằm trong cây súp lơ xanh, khiến ai cũng hoảng sợ.

Ông Neville Linton, 63 tuổi sống ở Anh cho biết khi ông mua bông cải xanh từ một cửa hàng của chuỗi siêu thị Aldi ở Stourbridge, hạt West Midlands hồi tháng trước và bảo quản trong tủ lạnh. Ba ngày sau, ông lấy túi bông cải xanh ra khỏi tủ lạnh để chuẩn bị nấu ăn. Sau khi bóc phần vỏ nilon, Linton phát hiện một con rắn trong cây súp lơ. Người thân đã giúp ông bắt con vật.

"Tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi không giỏi bắt rắn. Thật may mắn vì tôi không bóc túi cải xanh để trong nhà bếp, nếu không nó đã thoát ra ngoài", Linton kể lại.

Con rắn trong túi bông cải xanh. Ảnh: SWNS.

Sau khi mở túi rau và phát hiện một sinh vật nhỏ giữa chiếc súp lơ xanh, ông Linton thấy nó không phải là sâu nên gọi em gái đến kiểm tra, hóa ra đó là một con rắn. Hai người đã cho con vật vào một hộp nhựa rồi mang nó đến cửa hàng Aldi, nơi ông Linton mua súp lơ.

Theo Neville, ông vẫn còn may mắn khi không để túi súp lơ xanh ở bếp sau khi mua về mà cho ngay vào tủ lạnh nên con rắn không bò được ra ngoài và bò khắp nơi trong nhà, tấn công người bất cứ lúc nào.

Sau khi biết sự việc cửa hàng Aldi sau đó đã bồi thường một số tiền nhưng ông Linton yêu cầu nhiều hơn như thế. Theo ông, số tiền mà cửa hàng bồi thường không bù đắp được rủi ro cho đứa con trai tàn tật và mẹ vợ dễ bị tổn thương của mình. "Nếu con rắn bò được vào trong nhà tôi thì hậu quả sẽ ra sao? Thêm nữa, tôi là người sợ rắn, vì vậy sự việc cũng gây tổn hại tinh thần cho tôi" - ông Linton nói.

Được biết, rắn bậc thang chủ yếu được tìm thấy ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, miền nam nước Pháp và một phần của Italy.

Trúc Chi (theo Tri thức & Cuộc sống, VTC News)