Bóng đá Anh

MU sắp chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trị giá 35 triệu bảng của PSV

Theo Sky Sport đưa tin, MU chuẩn bị chiêu mộ Cody Gakpo, cầu thủ chạy cánh được định giá 35 triệu bảng của PSV Eindhoven.

MU đã chiêu mộ Lisandro Martinez và Tyrel Malacia để gia cố cho hàng phòng ngự, cũng như ký hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, trên mặt trận tấn công, HLV Ten Hag vẫn chưa có sự tăng cường nào đáng kể.

Mục tiêu được vị chiến lược gia người Hà Lan này nhắm đến là Gakpo, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đang khoác áo PSV. Được biết, Gakpo có cùng người đại diện với HLV Ten Hag.

Với việc Anthony Martial đang dưỡng thương và những lo ngại về tương lai của Cristiano Ronaldo, MU phải tìm kiếm nhiều lựa chọn hơn cho hàng công.

Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ Benjamin Sesko, cầu thủ sẽ gia nhập RB Leipzig vào mùa hè tới, và gần đây rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Marko Arnautovic, tiền đạo đang khoác áo Bologna.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, mục tiêu hàng đầu của MU là tiền đạo Antony của Ajax, nhưng từ lâu xuất hiện thông tin Ajax có kế hoạch giữ chân sút này và chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 70 triệu bảng.

Gakpo đang là học trò của Ruud van Nistelrooy, trung phong lừng lẫy một thời của Quỷ đỏ. Cầu thủ 23 tuổi này đang nổi lên như giải pháp dài hạn cho vấn đề thiếu lựa chọn chất lượng trên hàng công của MU.

Tuyển thủ Hà Lan này là sản phẩm của lò đào tạo của PSV và ghi được 21 bàn sau 47 trận ở mùa giải trước. Lập trường của PSV cũng khá cởi mở, đội bóng này sẵn sàng lắng nghe các đề nghị cho Gakpo, nếu đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nào đó đưa ra đề nghị.