Bóng đá Anh

MU sẵn sàng nhảy vào tranh Lewandowski nếu Barca bỏ cuộc

Man United sẽ tham gia cuộc đua giành Robert Lewandowski nếu giấc mơ chuyển đến Barcelona của anh không thành.

Lewandowski đã quyết tâm chuyển đến Nou Camp, và tiền đạo này muốn rời Bayern Munich vào mùa hè này dù vẫn còn một năm hợp đồng.

Tuy nhiên, trừ khi Barca có thể đẩy đi một số cầu thủ có thu nhập cao của họ, cơ hội ký hợp đồng của đội trưởng người Ba Lan sẽ bị loại bỏ, mặc dù mức phí tối đa là 20 triệu bảng.

Man United đang theo dõi sát sao tình hình và ngày càng có nhiều cuộc thảo luận về một thỏa thuận tương tự như thỏa thuận đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào năm ngoái.

Lewandowski, 33 tuổi, trẻ hơn 4 tuổi và vẫn đang ở đỉnh cao khả năng săn bàn của mình, với con số đáng kinh ngạc là 57 bàn trong 55 trận mùa trước.

Người đại diện của Lewandowski cũng bắt đầu liên hệ với các đội bóng của Premeir League khi Bayern thông báo anh sẽ không được phép ra đi tự do.

Và Man United là một trong số ít những CLB sẽ không ngần ngại đưa ra mức lương khoảng 400.000 bảng một tuần để thuyết phục tiền đạo người Ba Lan. Trong gia đình của Lewandowski có khá nhiều người hâm mộ Man United và đây là lợi thế cho Quỷ đỏ.

Chelsea cũng quan tâm tới việc chiêu mộ Lewandowski. Họ đang chuẩn bị tìm người thay thế cho Romelu Lukaku và có lợi thế hơn MU khi có suất dự Champions League.

Nhưng MU sẽ rất quyết tâm trong thương vụ này khi họ cần bổ sung một tiền đạo trung tâm. Với việc Darwin Nunez sắp gia nhập Liverpool còn RB Leipzig không muốn bán Christopher Nkunku, Quỷ đỏ không còn nhiều lựa chọn vào lúc này.

Đăng Nguyên