Thể thao

MU không ghi được bàn nào sau 131 quả phạt góc mùa này

Theo thống kê, Man United đã được hưởng 131 quả phạt góc mùa này nhưng vẫn chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Man United đã cực kỳ lãng phí từ những quả phạt góc ở mùa giải 2021/22 mặc dù có một chuyên gia dọn cỗ trên hàng công là Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, anh không phải là cầu thủ duy nhất đáng trách khi những cái tên như Mason Greenwood, Alex Telles, Luke Shaw và thậm chí cả Juan Mata đều không thể thực hiện một quả giao bóng tốt từ một tình huống phạt góc.

Họ đã không thể tận dụng chiều cao cũng như kỹ năng đánh đầu của đội trưởng Harry Maguire cũng như nhiều cầu thủ có chiều cao tốt khác như Raphael Varane hay Scott McTominay.

Mới đây, một tài khoản tên là @ndcomps đã chia sẻ một video, kèm theo chú thích: "131 quả phạt góc không thành công của Man United trong mùa giải 2021/22".

Đoạn video về những pha phạt góc không thành công của Man United kể đầu mùa giải đã trở thành đề tài tranh cãi rôm rả trên mạng xã hội:

Man United là đội duy nhất không ghi được bàn thắng từ phạt góc mùa này dù đã bổ nhiệm huấn luyện viên chuyên về tình huống cố định Eric Ramsay vào mùa hè năm ngoái.

HLV Ralf Rangnick cũng không thể giải thích tình hình này. "Thành thật mà nói, điều này thực sự hơi kỳ lạ, bởi vì chúng tôi có những chuyên gia đá phạt và nhiều cầu thủ giỏi chơi đầu. Chúng tôi sẽ cần cải thiện hơn nữa về mặt này", ông nói.

Đăng Nguyên