Bóng đá Anh

MU hủy tiệc trao giải cuối mùa vì cầu thủ 'quá xấu hổ'

Man United đã quyết định hủy bỏ lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa như thông lệ hàng năm vì các cầu thủ đội một 'quá xấu hổ' để tổ chức sự kiện.

Đây đang là một mùa giải đáng quên đối với Man United. Với một trận đấu còn lại của chiến dịch 2021/22, câu lạc bộ hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Manchester City 32 điểm.

Họ không chỉ bỏ lỡ Champions League sau khi nhận 11 trận thua ở giải đấu mà họ sẽ chính thức ghi tổng số điểm thấp nhất trong lịch sử Premier League khi mùa giải kết thúc trước Crystal Palace vào Chủ nhật.

Từ việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11 sau một phong độ sa sút, đến việc bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm quyền, người đã phải vật lộn để vực dậy nơi vốn đã là một con tàu chìm ở Old Trafford; nhiều người hâm mộ đang háo hức cho chiến dịch này kết thúc.

Do màn trình diễn tệ hại của họ trên sân, The Mirror đưa tin các cầu thủ của đội một 'cảm thấy khó xử' về việc tổ chức buổi lễ kết thúc mùa giải, đó là lý do tại sao các ông chủ câu lạc bộ quyết định hủy bỏ kế hoạch tổ chức sự kiện.

Man United đã quyết định thực hiện một cuộc thăm dò trực tuyến với người hâm mộ để họ bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, mặc dù họ vẫn đang lên kế hoạch về cách trình bày giải thưởng.

Sự kiện này thường được lên lịch cho hai tuần cuối cùng của chiến dịch mặc dù nó đã không diễn ra trong hai năm qua vì COVID-19.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử của buổi lễ liên quan đến cựu huấn luyện viên Jose Mourinho, người đã quyết định đặt tên Scott McTominay là 'Cầu thủ của năm' - một giải thưởng do ông sáng chế.

Đó là mùa giải đột phá của tuyển thủ Scotland tại Old Trafford và anh ấy ra sân 20 lần trong suốt mùa giải đó dưới thời Mourinho. McTominay đã được gọi lên để nhận giải thưởng và chụp ảnh với HLV của mình.

Louis van Gaal, một cựu huấn luyện viên khác của Man United, đã tạo ra một khoảnh khắc thực sự mang tính biểu tượng trong sự kiện Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 khi ông có bài phát biểu dài 8 phút cho các lứa tuổi.

Đăng Nguyên