Thể thao

Moyes cảnh báo MU: '100 triệu bảng là không đủ cho Rice'

HLV David Moyes của West Ham cảnh báo Man United rằng họ sẽ cần nhiều hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice.

Rice đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Premier League như Man United, Man City và Chelsea sau những màn trình diễn chói sáng để khẳng định vị thế một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất tại Anh.

Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2024 và anh liên tục được các ông lớn mời gọi nhưng West Ham kiên quyết hét giá 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Nhưng giờ đây, HLV David Moyes tin rằng, số tiền đó bây giờ vẫn là quá rẻ. "Bạn sẽ cần một khoản tiền lớn để tiến gần tới việc chiêu mộ Rice", ông nói.

"Tôi đã nói vào mùa hè rằng tôi nghĩ Declan Rice có giá 100 triệu bảng. Đó là cơ hội để các ông lớn có được anh ta với giá rẻ".

"Tuy vậy, tôi cảm nhận được sự cam kết của anh ấy. Rice còn hợp đồng với West Ham và chúng tôi thực sự rất vui khi có anh ấy. Anh ấy chắc chắn ở đây vài năm nữa".

"Đây giống như một Declan Rice phiên bản đặc biệt, không có nhiều người giống anh ấy. Anh ấy đang được coi là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và mức giá chuyển nhượng chắc chắn vẫn đang tăng lên từng ngày".

Bản thân Rice cũng muốn ở lại West Ham vì gia đình của anh vẫn đang ở đây. Tuy nhiên, một cầu thủ giỏi đương nhiên sẽ muốn giành các danh hiệu lớn và Búa tạ khó lòng giúp anh có những chiếc cúp.

Hiện tại, Man United đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất mọi động tĩnh của Rice. Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa có một tiền vệ trung tâm đáng tin nào và đang đối diện thêm một mùa giải trắng tay nữa.

Đăng Nguyên