Sự kiện

Một xã ở Quảng Nam xác nhận công tác từ thiện liên quan đến Hoài Linh

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đại Lãnh đã xác nhận một nội dung từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngày 25/5, ông Trần Ngọc Điệp, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, ông vừa ký 1 văn bản xác nhận gửi cho đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan đến công tác từ thiện.

Theo ông Điệp, đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh có liên hệ đến ông và thống nhất giữa tháng 5/2021 sẽ đến xã Đại Lãnh trao quà cho người dân. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên việc này bị hoãn lại.

Ngày 20/5 vừa qua, đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh liên hệ ông Điệp đề nghị cấp giấy xác nhận về việc từ thiện. Mục đích là để giữ nguồn kinh phí từ thiện như đã bàn bạc giữa 2 bên lại.

Xã Đại Lãnh xác nhận công tác từ thiện liên quan đến Hoài Linh nhưng ghi sai ngày (khoanh đỏ).

Vị Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đại Lãnh sau đó đã ký văn bản xác nhận. Văn bản này ban hành ngày 21/5. 

"Chúng tôi làm giấy xác nhận với mong muốn đoàn thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ giữ lại phần quà cho người dân địa phương, chờ dịch lắng xuống thì triển khai trao quà", ông Điệp chia sẻ.

Tuy nhiên, theo ông Điệp do bất cẩn, bận rộn với công việc nên trong văn bản xác nhận ông ghi sai ngày, tạo nên hiểu nhầm không đáng có. Cụ thể, ông Điệp ghi mốc thời gian trao quà là 14/4/2020.

"Đúng ra là ngày 14/5/2021 nhưng vì lu bu nên cơ quan gõ nhầm ngày, tạo ra sự khó hiểu không đáng có", ông Điệp giải thích.

Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh đang khiến dư luận xôn xao về chuyện từ thiện khi chưa chuyển 14 tỷ đồng mà bản thân vận động được cho đồng bào miền Trung.