An ninh - Hình sự

Một triệu phú bị bắt vì tình nghi sát hại đại gia Anh

Một triệu phú 34 tuổi đã bị bắt vì tình nghi sát hại một trong những tỷ phú giàu nhất nước Anh.

Cảnh sát quận Dorset, phía tây nam nước Anh, đã bắt giữ Thomas Schreiber, triệu phú 34 tuổi, bị buộc tội giết người sau khi tỷ phú Richard Sutton - một trong những người giàu nhất nước Anh - bị giết tại tư gia hôm 7/4.

Schreiber bị buộc tội giết người, lái xe gây nguy hiểm và sẽ xuất hiện trước các thẩm phán ở Poole vào ngày 12/4.

Các bức ảnh do truyền thông địa phương chụp cho thấy một con dao, quần áo bị vứt bỏ và hộ chiếu ở khu vực Chiswick của London vào tối 7/4, nơi nghi phạm bị bắt sau một vụ đâm xe.

Trước đó, đêm 7/4, tỷ phú 83 tuổi Richard Sutton được thông báo đã chết tại hiện trường ngay sau vụ tấn công, trong khi vợ của ông, bà Anne Schreiber, 60 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch. Bà được đưa đến bệnh viện Southmead ở Bristol để điều trị.

Richard Sutton là một trong những người giàu nhất Anh trong Bảng xếp hạng người giàu có của Sunday Times năm 2017. Tổng tài sản của Sutton và gia đình ước tính lên tới 301 triệu bảng Anh (413 triệu USD), theo Danh sách người giàu có năm 2020 của Sunday Times.

Theo báo cáo, đế chế tài sản của ông bao gồm khách sạn Sheraton Grand London Park Lane và khách sạn Athenaeum ở quận Mayfair sang trọng của thủ đô London, Vương quốc Anh.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (theo Zing News, Lao Động)