An ninh - Hình sự

Một thanh niên chết bất thường giữa đường với vết thương sâu ở cổ

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong bất thường giữa đường với vết thương sâu ở cổ.

Clip: Hiện trường anh P. tử vong được người dân quay lại.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 19/7, người dân đi đường phát hiện 1 nam thanh niên tử vong nằm giữa đường ở tuyến lộ khu công nghiệp Hòa Trung thuộc xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Thời điểm trên, người dân còn phát hiện trên người nạn nhân có vết thương rất sâu ở cổ, đầu và chảy rất nhiều máu. Sau đó, một số người dân đã dùng điện thoại quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Thanh niên xấu số được xác định là Nguyễn Hoài P., 28 tuổi, ngụ ấp Bà Bèo, xã Lương Thế Trân. Anh P. là nhân viên một công ty thủy sản ở xã Định Bình, TP.Cà Mau. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Hiện trường anh P. tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cà Mau phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân anh P. tử vong.

Được biết, chiều hôm trước (18/7), nạn nhân có đi uống rượu với bạn bè đến rạng sáng 19/7 thì xảy ra vụ việc. Nạn nhân tử vong do sốc mất máu.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân anh P. tử vong.