Sự kiện

Một thẩm mỹ viện quốc tế tại Đà Nẵng bị hội chị em đòi lại tiền làm đẹp

Nhóm khách hàng nộp 400 triệu đồng, đã thực hiện liệu trình nhưng cảm thấy không có hiệu quả, nên đòi cơ sở này cam kết bồi hoàn lại tiền. Công an kiểm tra, tại cơ sở này có nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 12/9, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng yêu cầu đại diện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam, chi nhánh TP.Đà Nẵng, đến trụ sở làm việc vì có nhiều người yêu cầu trả lại tiền.

Ngày 12/9, cơ sở này đã đóng cửa. 

Theo đó, nhóm khách hàng gồm 7 người phụ nữ biết đến dịch vụ làm đẹp của cơ sở thẩm mỹ quốc tế Gang Nam qua mạng xã hội.

Họ đến đây tìm hiểu, đăng ký làm đẹp như nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da... Tổng số tiền họ đã nộp hơn 400 triệu đồng.

Sau một thời gian trị liệu, nhóm 7 người này cảm thấy không có kết quả, nên đã đến cơ sở thẩm mỹ quốc tế Gang Nam yêu cầu phải cam kết, nếu không được hiệu quả thì phải hoàn trả lại số tiền mình đã nộp.

Tuy nhiên, không có đại diện hợp pháp của đơn vị này ra giải quyết. Vì vậy, nhóm khách hàng đã đến trình báo với Công an phường Thạch Thang.

Nhóm người này cũng cho biết, phía thẩm mỹ quốc tế Gang Nam tiêm vào người họ một số loại thuốc không có xuất xứ. Điều này khiến họ rất lo lắng.

Nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch không có nguồn gốc xuất xứ. 

Sau khi tiếp nhận thông tin của người dân, Công an phường Thạch Thang đã đến kiểm tra cơ sở thẩm mỹ quốc tế Gang Nam.

Tại thời điểm kiểm tra, không có đại diện pháp nhân của cơ sở và đơn vị không xuất trình được giấy phép hoạt động.

Đặc biệt, qua kiểm tra, Công an phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.