Sự kiện

Một nữ sinh lớp 10 bỏ lại cặp sách nhảy cầu tự tử

Khi đang trên đường học về, nữ sinh này bất ngờ để lại cặp sách rồi nhảy xuống cầu tự tử. Hiện chính quyền địa phương đang cùng gia đình tổ chức tìm kiếm thi thể em.

Trưa 3/11, ông Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền địa phương đang cùng gia đình tìm kiếm một nữ sinh nhảy cầu tự tử. Danh tính nữ sinh này là em Lê Thị Ánh N. (SN 2003), trú xóm 13, xã Đức Sơn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 cùng ngày, trên đường đi học về khi qua cây cầu treo nối xã Thạch Sơn – Đức Sơn, thì em N. bỏ cặp sách lại và bất ngờ nhảy xuống dòng nước. Thấy sự việc, người dân địa phương lập tức chạy xuống ứng cứu nhưng em đã bị chìm xuống mất tích.

Liên quan đến sự việc, ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc trung tâm GDTX huyện Anh Sơn xác nhận, em Lê Thị Ánh N. là học sinh của trường và sáng nay vẫn đến lớp bình thường, đến khi trở về thì xảy ra sự việc trên.

Cặp sách em để lại trên cầu.

“Em N. mới vào lớp 10, sức học bình thường, tính tình cũng hiền lành. Chúng tôi cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao. Hiện, tôi đã cử thầy cô giáo cùng xuống hiện trường để giúp đỡ gia đình”, ông Tuấn nói.

Được biết, em N. là người con đầu trong gia đình có 2 chị em. Bố em đi làm xa, còn mẹ ở nhà làm nông.