Văn hoá

Một nữ diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 25 trong tư thế treo cổ

Mới đây làng giải trí Ấn Độ đã đón nhận tin buồn nữ diễn viên Pallavi Dey được phát hiện đã qua đời ở tuổi 25, trong tư thế treo cổ.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, Pallavi Dey được phát hiện đã qua đời tại căn hộ ở Garfa, thành phố Kolkata, Ấn Độ vào sáng 15/5.  Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ thương tiếc cho Pallavi Dey khi qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Dù nhận kết quả ban đầu bởi phía cơ quan chức năng là do cô tự vẫn, nhưng gia đình nữ diễn viên cho rằng Pallvi Dey có dấu hiệu bị sát hại. Cha Pallavi Dey nghi ngờ sự ra đi của con gái có liên quan đến bạn trai. Được biết cả hai đã chung sống tại căn hộ nơi nữ diễn viên qua đời: "Bạn trai của Dey đã đăng ký kết hôn với một người khác cách đây 2 năm. Chúng tôi phát hiện ra chuyện này 6 tháng trước. Mối quan hệ giữa Dey và bạn trai gặp nhiều mâu thuẫn".

Cảnh sát đã thẩm vấn Shagnik Chakraborty - bạn trai của Pallavi Dey. Người này khai rằng đã ra ngoài hút thuốc lá vào buổi sáng và khi trở về nhà thì thấy cửa bị khóa ở bên trong. Anh ta phá cửa vào và phát hiện Pallavi Dey trong tư thế treo cổ nên báo cơ quan chức năng. Nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng đã muộn, phía bệnh viện tuyên bố cô đã tử vong trước đó.

Nữ diễn viên Pallavi Dey.

Bà Sandhya Chakraborty, mẹ của bạn trai nữ diễn viên chia sẻ: "Gia đình tôi không hài lòng khi hai đứa sống chung. Nhưng chúng là những người trưởng thành. Dey khá nóng tính và nói chuyện thô lỗ với tôi. Vì thế, tôi hiếm khi nói chuyện với Dey".

Cảnh sát cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của Pallavi Dey. Họ gửi thi thể cô đến phía pháp y để khám nghiệm.

Pallavi Dey sinh ra và lớn lên ở Bengal (Ấn Độ). Cô là diễn viên truyền hình có tiếng tại xứ tỷ dân. Các bộ phim có sự góp mặt của Pallavi Dey có thể kể đến như Reshma Japi, Kunjo Chhaya Saraswati Prem.

Quốc Tiệp (t/h)