Sự kiện

Một người phụ nữ trốn khỏi khu cách ly phòng dịch Corona ở Lạng Sơn

Khi kiểm tra số người đang được cách ly tại Trung đoàn 123 thì cơ quan chức năng phát hiện thiếu vắng một người phụ nữ quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 10/2, Đại tá Hà Văn Thiết, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn cho biết: Khi thăm nom, kiểm đếm số người đang sinh sống, cách ly tại Trung đoàn 123 ở thành phố Lạng Sơn thì đơn vị phát hiện một phụ nữ đã trốn khỏi doanh trại.

Người đi khỏi Trung đoàn 123 được xác định là bà Nguyễn Thị D (SN 1976), quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trung đoàn 123 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đang cách ly trong vòng 14 ngày hơn 400 người trở về từ Trung Quốc. (Ảnh: G.Huy).

Theo Vietnamnet, một lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn cho biết: "Trong lúc điểm danh, đơn vị phát hiện thiếu 3 người, tuy nhiên có 2 người đi nhầm buồng nên sau đó đã báo cáo lại. Còn 1 trường hợp là phụ nữ đến nay các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy tìm".

Tại Trung đoàn 123 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đang cách ly trong vòng 14 ngày hơn 400 công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc để phòng dịch virus Corona chủng mới.

Các công dân được kiểm tra sức khỏe 2 lần mỗi ngày và được lực lượng hậu cần mang cơm đến tận phòng.

Quốc Tiệp (t/h)