An ninh - Hình sự

Một ngày phát hiện hai thi thể, công an vào cuộc điều tra

Trong cùng một ngày, người dân phát hiện thi thể của một người đàn ông và một người phụ nữ ở hai vị trí khách nhau trên địa bàn huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông).

Chiều 11/6, một lãnh đạo UBND xã Tân Thành, huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn mới phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân huỷ ở rẫy cao su.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, người dân đi làm thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân huỷ trong rừng cao su ở thôn Đắk Na, xã Tân Thành, huyện Krông Nô. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương có mặt và bảo vệ hiện trường.

Qua kiểm tra, xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.V.Q (1984). Theo người dân địa phương, anh Q. đang thuê đất và làm rẫy tại thôn Đắk Na, xã Tân Thành, huyện Krông Nô.

Cũng trong sáng 11/6, người dân đi làm đồng thì bất ngờ phát hiện thi thể một cô gái nằm bất động dưới ruộng lúa ở thôn Đắk Xuân (xã Đắk Drô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) nên báo cho cơ quan chức năng

Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị L. (SN 1991, trú tại huyện Krông Nô).

Lãnh đạo UBND xã Đắk Drô cho biết, ngày 10/6 gia đình chị L. có trình báo về việc chị bỗng nhiên mất tích. Sau đó, gia đình và cơ quan chức năng nhanh chóng tổ chức tìm kiếm đến sáng 11/6 thì phát hiện vụ việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân hai vụ việc nói trên.

Khánh Ngọc