An ninh - Hình sự

Một nạn nhân trong vụ chồng tạt xăng đốt vợ đã tử vong

Ông Bùi Kim Ng. (SN 1956), trú P. An Phú, TX. An Khê, Gia Lai - một trong hai nạn nhân trong vụ chồng tạt xăng đốt vợ đã tử vong.

Thông tin này được đăng tải trên báo Dân Việt. Báo này dẫn nguồn tin từ gia đình nạn nhân cho biết, sau khi bị lửa cháy vào người, ông Ng. và vợ của đối tượng gây ra vụ cháy đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng trên 90%, nạn nhân Ng. đã được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.Hồ Chí Minh để điều trị.

Chiều tối ngày 2/10, nạn nhân bị bệnh viện Chợ Rẫy trả về và trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Trước đó, báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 26/9, ông Đoàn Văn Có (SN 1972), trú Tổ 13, phường Tây Sơn, TX.An Khê, Gia Lai đi nhậu về không thấy vợ là Trần Thị N. (SN 1977) ở nhà. Sau cuộc điện thoại, vợ chồng ông Có xảy ra cãi vã.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, ông Có cầm chai nhựa chứa khoảng 1 lít xăng đến nơi bà N. thuê bán trái cây, tức nhà ông Bùi Kim N. (SN 1956), trú Tổ 14, phường An Phú, TX.An Khê. Tại đây, cả hai tiếp tục cãi vã.

Thấy chồng bực tức, dọa tạt xăng đốt, bà N. bỏ chạy vào nhà ông Bùi Kim Ng. kêu cứu. Nghe ồn ào, ông Ng. từ trong nhà đi ra. Đúng lúc này, ông Có cầm chai xăng tạt mạnh vào người vợ của mình, trúng cả vào ông Ng.

Tiếp đó, ông Có dùng bật lửa châm vào người bà N. khiến ngọn lửa cháy bùng, lan sang ông Ng. và các vật dụng trong nhà.

Ông Có bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi phóng hỏa. Tuy nhiên sau đó, ông được gia đình cùng các cơ quan chức năng vận động ra đầu thú.

Công an TX. An Khê vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.