Giải trí

Một nam ca sĩ điển trai bị bắt khẩn vì cáo buộc dùng ma túy

Kể từ khi rời nhóm nhạc nổi tiếng WINNER, ca sĩ Nam Tae Hyun có vết trượt dài trong vô số vụ bê bối.

Ngày 17/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xin lệnh bắt giữ đối với nam ca sĩ Nam Tae Hyun. Cựu thành viên nhóm nhạc WINNER bị nghi ngờ sử dụng ma túy đá (methamphetamine) và đối mặt với cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy của Hàn Quốc.

Nam Tae Hyun và bạn gái cũ bị bắt giữ vì nghi ngờ sử dụng ma túy đá.

Bạn gái cũ của Nam Tae Hyun là Seo Min Jae cũng bị bắt giữ với cáo buộc tương tự. Cả hai sẽ tham gia buổi thẩm vấn trước khi chính thức bị bắt giữ vào sáng ngày 18/5.

Vào tháng 8 năm ngoái, Seo Min Jae đăng bài tố cáo Nam Tae Hyun sử dụng ma túy đá và đánh đập cô. Dù cô gái này nhanh chóng "quay xe" đính chính rằng vì cãi nhau với bạn trai nên mới đăng bài, phủ nhận chuyện dùng ma túy, thế nhưng, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến tháng 9/2022, cảnh sát triệu tập cặp đôi để lấy mẫu tóc, nước tiểu giao cho Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia xét nghiệm. Cảnh sát còn nghi ngờ Nam Tae Hyun và Seo Min Jae cố tình tiêu hủy bằng chứng.

Seo Min Jae viết trên trang SNS cá nhân: “Nam Tae Hyun chơi methamphetamine. Chứng cứ vẫn còn trong phòng ngủ của tôi và ngăn tủ ở văn phòng”. Ngoài ra, Seo Min Jae còn thừa nhận mình đang giữ kim tiêm và một file ghi âm chứng minh nam ca sĩ sử dụng ma túy.

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Seo Min Jae đã xóa bài viết. Cô sau đó giải thích rằng đó chỉ là lời nói dối trong lúc đang cãi nhau với Nam Tae Hyun. “Lúc đó, tôi uống thêm thuốc tâm thần do căng thẳng nên không thể kiểm soát được hành vi của mình”, cô nói. Nam Tae Hyun cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, cho biết họ đã hòa giải và những gì Seo Min Jae đăng tải là không có thật.

Nam Tae Hyun từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng WINNER.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, ra mắt năm 2014 với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Winner. Anh rời Winner vào năm 2016 và gia nhập ban nhạc South Club. Seo Min Jae nổi tiếng khi tham gia mùa 3 của chương trình Heart Signal phát sóng trên Channel A vào năm 2020.

Trước lùm xùm sử dụng chất cấm, Nam Tae Hyun còn khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tiếp dính vào các bê bối như trăng hoa, hẹn hò cùng lúc nhiều người hay lái xe khi say xỉn.

Trúc Chi (theo Vietnamet, Phụ Nữ Việt Nam)