Văn hoá

Một hoa hậu nổi tiếng qua đời vì nhảy từ tầng 6 khi nơi ở gặp hỏa hoạn

Sự ra đi của Hoa hậu Mayara Nitao ở tuổi 27 đã khiến làng giải trí cùng nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, truyền thông Brazil đưa tin, Hoa hậu vùng Sertao Paraibano (Brazil) - Mayara Nitao qua đời ở tuổi 27 trong một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một chung cư ở Itaim Bibi, Sao Paulo, Brazil vào ngày 27/3.

Theo truyền thông địa phương, Hoa hậu Mayara Nitao đã nhảy từ tầng 6 căn hộ chung cư xuống đất, trong lúc tìm cách thoát nạn khi nơi ở gặp hỏa hoạn.

Sau khi rơi xuống đất, Mayara Nitao bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, vì thương tích quá nặng nên cô đã không qua khỏi.

Ngay sau đó, hàng chục xe chữa cháy đã được huy động đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Hiện tại, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cảnh sát Brazil điều tra, làm rõ.

Hoa hậu Mayara Nitao.

Sự ra đi đột ngột của Mayara Nitao để lại nỗi đau lớn cho gia đình. Ông Cesar Nitao - cha của Mayara Nitao cho hay: "Con gái của chúng tôi giờ đã là một ngôi sao trên bầu trời. Cha mẹ mãi mãi yêu thương và nhớ về con".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cha mẹ của Nitao bay từ bang Paraiba tới thành phố Sao Paulo để lo hậu sự cho con gái.

Mayara Nitao năm nay 27 tuổi, cô sinh ra và lớn lên tại Campina Grande, bang Paraíba. Mỹ nhân này bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc tại Brazil từ năm 2019 và giành được 9 danh hiệu. Mayara Nitao có nhan sắc yêu kiều, vóc dáng gợi cảm và mới giành danh hiệu Hoa hậu vùng Sertao Paraibano vào tháng 1 vừa qua.

Công việc của cô là làm người mẫu ở thành phố Sao Paulo. Trang cá nhân của người đẹp có hơn 100.000 lượt theo dõi.

Quốc Tiệp (t/h)