Sự kiện

Một gia đình ở Huế lặng lẽ tặng hàng nghìn bộ kit xét nghiệm, đồ bảo hộ chống dịch Covid-19

Một gia đình ở Huế âm thầm trao tặng hàng nghìn bộ quần áo bảo hộ, kit xét nghiệm nhằm góp một phần cùng những người nơi tuyến đầu chống đại dịch Covid-19.

Diễn biến đại dịch Covid-19 đang vô cùng phức tạp, Thừa Thiên-Huế là vùng ráp gianh với “tâm dịch” Đà Nẵng với nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao. 

Thấu hiểu sự vất vả của những cán bộ, nhân viên y tế, lực lượng vũ trang nơi tuyến đầu chống dịch đang phải căng mình kiểm soát dịch bệnh, một gia đình ở TP.Huế đã bỏ tiền túi mua hàng nghìn để bộ quần áo bảo hộ, bộ kit xét nghiệm để chung tay, góp sức với công tác đầy cam go, nguy hiểm này.

Tất cả đều diễn ra âm thầm, lặng lẽ như việc họ không muốn công khai danh tính trên công luận.

Đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tiếp nhận sự hỗ trợ từ những tấm lòng hảo tâm vì cộng đồng.

Ngay trong chiều ngày 3/8, đại diện Công an Thừa Thiên-Huế đã tiếp nhận 800/1200 bộ quần áo bảo hộ do một gia đình này góp tặng. 400 bộ đồ bảo hộ còn lại đang được người của gia đình trên đường vận chuyển về Huế để trao tận tay các chiến sĩ công an đang ngày đêm căng sức phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

1200 bộ quần áo bảo hộ này sẽ phòng hộ các chiến sỹ công an trong công tác phòng, chống đại dịch.

Không chỉ vậy, gia đình này cũng góp tiền ủng hộ sở Y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế để mua hơn 1000 bộ kit xét nghiệm phục vụ việc test virus Covid-19.

“Một việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Hành động này không chỉ góp phần đảm bảo thiết bị phòng hộ cho lực lượng vũ trang chống dịch mà còn là sự động viên rất lớn về mặt tinh thần với những người nơi tuyến đầu đang quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh”, đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế chia sẻ.