Dân sinh

Một công nhân tử vong ở nhà máy bia Thanh Hóa

Trong lúc làm việc tại xưởng chiết, một nam công nhân của nhà máy bia Thanh Hóa đã bị ngã đập đầu vào máy dẫn tới tử vong.

Sáng 21/12, thông tin từ UBND phường Ngọc Trạo, Tp.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân tử vong.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 20/12, anh S., sinh năm 1981, ngụ huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa khi đang làm việc tại xưởng chiết của nhà máy bia Thanh Hóa, thuộc Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa (phường Ngọc Trạo, Tp.Thanh Hóa) thì bất ngờ bị trượt ngã đập đầu vào hệ thống máy, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng Tp.Thanh Hóa có mặt tại hiện trường xử lý sự việc.

Qua trao đổi nhanh, một đại diện phía nhà máy bia Thanh Hóa cho biết, công an hôm qua đã xuống làm việc và bước đầu xác định đây là vụ tai nạn lao động và phía nhà máy cũng đang tiến hành công tác động viên và cùng với gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.  

"Chúng tôi luôn chấp hành các quy định về an toàn lao động, đây là tai nạn không mong muốn. Hiện, tôi cũng đang cùng gia đình nạn nhân lo hậu sự cho nạn nhân theo phong tục của địa phương"- một đại diện phía nhà máy bia Thanh Hóa thông tin.