Sự kiện

Một chiến sĩ cảnh sát cơ động đã hy sinh khi làm nhiệm vụ

Thông tin tới PV, lãnh đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội cho biết, chiến sỹ được đưa cấp cứu ở Bệnh viện quân y 105 (thị xã Sơn Tây) đã không qua khỏi.

Khoảng 21h40 ngày 4/5, tổ tuần tra kiểm soát của lực lượng Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ trên quốc lộ 32 đoạn qua thị trấn Phúc Thọ (Phúc Thọ, Hà Nội) thì phát hiện ba thanh niên trên một xe máy đi ngược chiều không đội mũ bảo hiểm.

Thời điểm này các chiến sỹ ra hiệu cho phương tiện dừng lại nhưng xe này vẫn tiếp tục lao thẳng vào xe máy của tổ công tác khiến hai chiến sỹ và một người trên xe vi phạm bị thương phải nhập viện.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến 14h ngày 5/5, lãnh đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội cho biết, chiến sỹ được đưa cấp cứu ở Bệnh viện quân y 105 (thị xã Sơn Tây) đã không qua khỏi. "Công an thành phố và trung đoàn đang họp bàn để lo hậu sự cũng như chế độ cho chiến sỹ này", vị lãnh đạo này nói thêm.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chiến sĩ P.Đ.C., C2D3 Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội.

Lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ thông tin, vụ tai nạn liên quan đến cán bộ chiến sỹ công an nên hồ sơ đã được chuyển cho Công an thành phố Hà Nội để điều tra làm rõ.

Nguyễn Lâm