An ninh - Hình sự

Một bác sĩ bị đánh khi phản ứng với quán trà chanh đỗ xe chắn lối đi

Bức xúc vì chủ quán trà chanh thường để xe chắn hết lối đi, người hàng xóm phản ứng liền bị nhiều người xông vào đánh nhập viện.

Ngày 31/1, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã chuyển bệnh nhân Thái Doãn Nam (SN 1965), trú khối 2, thị trấn Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xuống TP.Vinh để tiếp tục theo dõi các chấn thương.

Thời điểm nhập viện, ông Nam trong tình trạng phù nề nhiều vị trí trên vùng mặt, đa chấn thương, thâm tím do bị ngoại lực tác động.

Ông Nam nhập viện với nhiều vết thương trên người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 30/1, ông Nam hiện đang là bác sĩ tại trạm Y tế xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ đi làm về thì thấy cổng nhà mình bị toàn bộ xe cộ của khách từ tiệm trà chanh bên cạnh bịt kín, chắn cả lối vào.

Lúc này bác sĩ Nam mở cửa xe xuống để nói chuyện thì xảy ra xô xát với chủ quán trà chanh này. Giữa hai bên xảy ra ẩu đả. Trong đó, một số người ở quán trà chanh đã xông tới đánh liên tiếp vào người bác sĩ Nam. Thấy vậy, những người dân có mặt ở nơi xảy ra sự việc đã vào can ngăn, đưa bác sĩ Nam đi nhập viện cấp cứu.

Được biết, tiệm trà chanh này từ khi khai trương đã thường xuyên dùng loa phát âm thanh quá cỡ gây bức xúc cho người dân quanh khối 2 thị trấn Tân Kỳ. Người dân đã nhiều lần kiến nghị giải quyết.

Tường Vy