Hạnh phúc lần nữa

Mong anh là người trưởng thành, ấm áp và hiểu chuyện

Hạnh phúc lần nữa, nghe tựa đề thôi tôi cũng đã thấy mình có thể tìm được sự ấm áp mà bấy lâu nay bị lãng quên.

Mã số 003:

Một cuộc ly hôn dù nhẹ nhàng đến mấy vẫn để lại tổn thương sâu sắc trong lòng phụ nữ. Nhưng chỉ có một cách duy nhất để mình vượt qua, chính là đối mặt. Thay vì chỉ nhìn vào những gì mất mát đó chúng ta hãy nhìn vào những cái “được” sau một lần đổ vỡ. Bởi sau những tổn thương đó phụ nữ lại càng mạnh mẽ hơn, hiểu chuyện và biết yêu thương chính bản thân mình.

Sự từng trải, một cú ngã, hay vết xe đổ trượt dài đó đã để cho tôi một bài học. Bài học này chỉ có những người phụ nữ như từng trải “một lần đò” như tôi mới thấu hiểu.

Tôi rất thích ý nghĩa của từ “Hạnh phúc lần nữa”, nhưng cũng đầy suy tư về khái niệm này. Là người phụ nữ vừa bước chân ra khỏi một cuộc hôn nhân với những vết thương chằng chịt trong tâm hồn tôi hiểu được như thế nào nỗi đau của hạnh phúc. Để quên được nỗi đâu sâu thẳm trong tâm hồn đó tôi cần phải tự mình đứng dậy và mạnh dạn tìm lại hạnh phúc một lần nữa.

Hiện tôi đã là mẹ của 2 nhóc cực kỳ đáng yêu và thông minh. Là một người phụ nữ rất giàu tình cảm, rất thích tham gia các hoạt động xã hội, nấu ăn và chăm sóc gia đình.

Hôm nay tôi viết những lời này để mong được kết bạn với các bạn công chức trên khắp cả nước, có suy nghĩ văn minh để cùng nhau chia sẻ tâm sự trong cuộc sống.

Họ tên: Nguyễn Mai Anh

Tuổi: 33 tuổi

Nghề nghiệp: Công chức

Nơi ở:

Giới tính: Nữ

(nguyenanhthu0701@gmail.com)

Độc giả muốn giao lưu kết bạn để tạo tiền đề tìm "Hạnh phúc lần nữa" hãy gửi thông tin đến chúng tôi theo địa chỉ mail: suachuahonnhan@nguoiduatin.vn