An ninh - Hình sự

Mời 2 thanh niên “đại náo” trên đường phố Huế lên làm việc

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc thanh niên điều khiển xe máy “đại náo” trên đường phố Huế, lực lượng CSGT thành phố này đã nhanh chóng vào cuộc.

Hôm nay (29/10), trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền clip một thanh niên điều khiển xe gắn máy chở theo người khác chạy lạng lách, đánh võng trên một tuyến đường của TP.Huế.

CLIP THANH NIÊN ĐIỀU KHIỂN XE GẮN MÁY "ĐẠI NÁO" TRÊN ĐƯỜNG PHỐ HUẾ

Theo hình ảnh từ clip, cả hai không đều đội mũ bảo hiểm điều khiển xe chạy với tốc độ cao, liên tục lạng lách đánh võng, khi đến đoạn ngã tư giao giữa đường Hùng Vương - Lê Lợi thì mất lái ngã sóng xoài trước sự khiếp vía của người đi đường.

Tuy nhiên, khi đứng dậy, hai thanh niên này vẫn cười đùa và tỏ ra rất hả hê.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận và chia sẻ. Đa số đều tỏ thái độ bất bình về sự ngông nghênh, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người đi đường của hai thanh niên này.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ngay trong ngày 29/10, Đội CSTG-Trật tự, Công an TP.Huế đã khẩn trương vào cuộc làm rõ sự việc.

Lực lượng CSGT làm việc với 2 thanh niên trong clip.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính 2 thanh niên nhanh chóng được xác định gồm: Võ Trung Thắng (SN 2003, trú tại đường Ngự Bình,TP.Huế, là người điều khiển xe gắn máy BKS: 59S1-004.43) và  Đặng Nguyễn Phúc M. (SN 2005, trú tại đường Nguyễn Khoa Chiêm, TP.Huế, là người ngồi phía sau).

Theo đó, sự việc xảy vào khoảng 22h50, ngày 24/10 trên tuyến đường Lê Lợi, TP.Huế.

Với những hành vi trên của 2 thanh niên này, lực lượng CSGT TP.Huế đã lập biên bản vi phạm các lỗi: Điều khiển xe lạng lách, đánh võng trên đường bộ trong đô thị, không đội mũ bảo hiểm và chở người không đội mũ bảo hiểm.

Với các lỗi này, thanh niên trong clip sẽ đối diện diện mức phạt tiền hơn 7.000.000 đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 2 -4 tháng.

Lê Kông