Ngôi sao

Mới 10 tuổi quý tử nhà Cường Đô la đã biết phụ bố rửa siêu xe

Hình ảnh Subeo nhiệt tình giúp bố Cường Đô la sửa siêu xe tại biệt thự thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, ngay từ khi chào đời Subeo đã góp mặt vào hội “cậu ấm cô chiêu” của Vbiz. Cậu bé được cha mẹ chăm lo chu đáo, theo học trường quốc tế với học phí đắt đỏ, thường xuyên đi du lịch, sống trong biệt thự xa hoa,... Sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng Subeo rất ngoan ngoãn,tự lập và đã biết giúp đỡ cha mẹ những công việc phù hợp với độ tuổi.

Mới đây, Cường Đô la khiến dân tình thích thú khi đăng tải clip con trai nay đã biết phụ ba rửa xe Ferrari sạch bóng. Trong clip, cậu bé tỏ ra rất hào hứng, tập trung với công việc mới này. Không chỉ sử dụng vòi xịt thành thạo, nhóc tỳ còn dùng khăn để cọ rửa và lau xe cẩn thận dưới sự hướng dẫn của ba. Quý tử nhà Cường Đô la không giấu được sự phấn khích khi được dùng các thiết bị chuyên dụng xịt xà phòng, khí nóng. Cậu vừa hăng say làm việc vừa coi đây như trò chơi bắn súng. Cường Đôla ở bên phụ giúp kéo dây nhưng để con trai tự hoàn thành công việc. Anh hài hước chia sẻ: "Cậu Hai rửa xong là banh luôn cái nhà”.

Dường như đây là cách nam doanh nhân truyền cho con tình yêu lao động, tránh bản tính ỷ lại, dựa dẫm. Trước đó, khi sống cùng Hồ Ngọc Hà Subeo cũng từng vào bếp trổ tài làm món bánh trứng và chuẩn bị thực phẩm để nấu ăn.

Subeo, tên thật Nguyễn Quốc Hưng (SN 2010), là con trai chung của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà. Từ khi chào đời, cậu bé đã trở thành nhóc tỳ được chú ý hàng đầu Vbiz bởi sự nổi tiếng của bố mẹ. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ để cùng nhau nuôi dạy và cố gắng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con trai đầu lòng.

Những năm qua, Subeo sống luân phiên với cha và mẹ. Cậu bé nhận được nhiều lời khen vì luôn ý thức, chăm chỉ trong học tập. Ngoài ra, Subeo cũng thường xuyên được mẹ đưa theo cùng trong các chuyến từ thiện. Nữ ca sĩ cho rằng đây là những trải nghiệm cần thiết, giúp con biết thông cảm và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Minh Hoa (t/h)