An ninh - Hình sự

Mở rộng điều tra vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 2 người đi đường trúng đạn

Sau cự cãi, hai nhóm thanh niên xảy ra ẩu đả bằng mã tấu và vũ khí. Việc nổ súng đã khiến hai người đi đường trúng đạn.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 18/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) lấy lời khai nhóm Lê Minh Hùng (38 tuổi) cùng em trai Lê Minh Trung (35 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân) và nhiều người liên quan để điều tra vụ hỗn chiến, nổ súng trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Trước đó, tối ngày 15/5, Hùng đến quán karaoke Vĩnh Lộc trên đường 6B (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) để ăn uống, hát hò cùng nhóm 13 người bạn. Một lúc sau anh ta cự cãi với một người trong nhóm và xảy ra ẩu đả. Hùng gọi em trai và 3 người khác mang mã tấu đến nhà hàng "giải cứu".

Theo báo Vnexpress, hai bên tấn công nhau bằng dao, ly, bàn ghế... Trung bị đâm vào bụng, tay chảy máu rất nhiều. Yếu thế, nhóm Trung bỏ chạy về nhà chú ruột trên đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hoà B.

Khi bên đối thủ đuổi đánh đến nơi, người trong nhóm Trung nổ nhiều phát súng khiến người đàn ông và phụ nữ đi đường trúng đạn vào bụng, lưng. 

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên hai nhóm đã tẩu thoát. Qua điều tra, khám xét tại hiện trường thu giữ 3 vỏ đạn (nghi của súng thể thao) ở sân nhà chú ruột Hùng và 3 mã tấu, một xe máy có túi xách đựng 2 con dao dính máu.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Trúc Chi (T/H)