Văn hoá

Miss World Vietnam 2022: Tổng giải thưởng của Top 3 gần 1 tỷ đồng

Bà Phạm Kim Dung cho biết, Top 3 Miss World Vietnam 2022 sẽ nhận tiền thưởng không hề nhỏ và được chuyển vào tài khoản cá nhân sau một tuần kể từ đêm chung kết.

Chiều 13/4, họp báo vòng Chung khảo toàn quốc của Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra tại Tp.Thái Nguyên. Vòng Chung khảo toàn quốc gồm: Đêm thi Người đẹp tài năng (12/4), 2 đêm diễn thời trang (16/4, 17/4) và đêm Chung khảo toàn quốc (24/4).

Những ngày qua, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên đã mang đến nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh. Cuộc thi tạo được sức hút lớn nhờ chất lượng thí sinh được minh chứng qua nhiều vòng thi trước đó.

Chủ tịch Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung và Top 3 Miss World Vietnam 2019. (Ảnh PA)

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Ban tổ chức Miss World Vietnam cho biết: "Giải thưởng dành cho Hoa hậu là 400 triệu đồng và sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân sau một tuần kể từ ngày đăng quang. Tiền thưởng của Á hậu 1 là 300 triệu đồng và tiền thưởng của Á hậu 2 là 200 triệu đồng".

Không giống như mọi năm, giá trị vương miện không được Ban tổ chức tiết lộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, 3 chiếc vương miện năm nay đều vô cùng quý giá, với thiết kế tinh xảo.

"Chúng tôi xin phép không công bố giá trị vương miện. Chúng ta đã phải trải qua những ngày vô cùng khó khăn vì đại dịch Covid-19. Làn sóng Covid-19 thứ tư đã mang đến những mất mát, đau thương và tôi nghĩ rằng việc công bố giá trị của vương miện là không nên. Bên cạnh đó, vương miện là vô giá và không thể định lượng bằng tiền", bà Phạm Kim Dung cho biết.

Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 tại buổi họp báo tại Tp.Thái Nguyên. (Ảnh PA)

Trong cuộc họp báo, những khúc mắc về việc ca sĩ Lệ Quyên và Minh Hằng được mời ngồi "ghế nóng" tại Miss World Vietnam 2022 được nhiều người quan tâm.

Nói về lý do mời 2 ca sĩ này Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết: "Lệ Quyên và Minh Hằng là những ca sĩ đã thành danh và đều biết cách giữ cho mình sức nóng. Đó là điều mà các cô gái bước ra từ cuộc thi hoa hậu rất cần. Bên cạnh đó, Lệ Quyên và Minh Hằng là những người đã có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ giúp chúng tôi nhận ra tài năng tiềm ẩn của các thí sinh trong lĩnh vực nghệ thuật".

LÊ ANH