Văn hoá

Miss World Việt Nam 2023: 47 thí sinh chính thức vào chung khảo

Kết thúc buổi sơ khảo tại Tp.HCM, Miss World Việt Nam 2023 đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc, chính thức bắt đầu đường đua nhan sắc của năm nay.

Miss World Việt Nam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) vừa có vòng sơ khảo tại Tp.HCM. Buổi sơ khảo có sự tham gia của dàn Giám khảo quyền lực: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (Trưởng Ban giám khảo Miss World Việt Nam 2023), Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, diễn viên Vân Trang.

Ngoài ra, buổi sơ khảo còn có sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Á hậu Phương Anh cũng xuất hiện tại buổi sơ khảo với vai trò MC.

Vòng sơ khảo của Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 23/4.

Mới chỉ là vòng sơ khảo nhưng các thí sinh Miss World Việt Nam 2023 đã được đánh giá cao về ngoại hình, đặc biệt là có nền tảng tri thức cao và các thành tích đáng nể. Những cô gái tài năng thành thạo nhiều ngoại ngữ và tự tin với các sở trường: ca hát, thuyết trình, múa,…

Tại buổi sơ khảo, các thí sinh đã trải qua phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo. Trước đó, các thí sinh Miền Bắc và Miền Trung đã có buổi casting online cùng với các giám khảo để chọn ra những thí sinh tiềm năng tham dự vòng sơ khảo trực tiếp tại Tp.HCM.

Kết thúc buổi sơ khảo, Miss World Việt Nam 2023 đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng chung khảo vào tháng 5 sắp tới. Miss World Việt Nam 2023 sẽ còn một buổi sơ khảo vào ngày 5/5 tại Tp.HCM.

Nhan sắc hút hồn của các thí sinh tham gia vòng sơ khảo tại Tp.HCM.

LÊ ANH