Văn hoá

Miss Grand Vietnam: Đêm thi trang phục Văn hóa dân tộc đầy màu sắc

Tối 23/9, đêm thi trang phục Văn hóa dân tộc đã diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM. Các trang phục được đầu tư kỳ công đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Trang phục Văn hóa dân tộc, một trong những phần thi quan trọng nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Đêm thi đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên cả nước. 60 bộ cánh lộng lẫy từ các NTK trẻ được top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 và dàn hoa á hậu đình đám trình diễn.

Những bộ cánh có thiết kế cầu kỳ và nặng nhưng các thí sinh vẫn rất tự tin trên sàn diễn.

Mặc dù những bộ trang phục được thiết kế công phu với nhiều chi tiết nhỏ và nặng nhưng các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 vẫn rất tự tin sải bước trên sàn diễn. Cách mà các cô gái ứng biến với trang phục, sự điêu luyện trong phong cách biển diễn đã thổi hồn sinh động thêm cho các bộ thiết kế, toát lên được ý nghĩa của từng trang phục.

Bên cạnh đó, những bộ cánh lộng lẫy đến từ 6 Metor: NTK Văn Thành Công, NTK Vũ Việt Hà, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Brian Võ, NTK Nguyễn Minh Công và NTK Tín Thái cũng đã trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Từng bộ trang phục được đầu tư chỉn chu khiến khán giả phải trầm trồ trước sự lộng lẫy.

Các thiết kế đã thổi hồn Việt vào trang phục, mang đậm dấu ấn Văn hóa dân tộc nhưng cũng không kém phần độc đáo, hiện đại.

Bên cạnh các thí sinh, đêm thi còn có sự xuất hiện của dàn hậu đình đám trên sân khấu gồm: Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương; Á hậu Lona Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Thùy Dung; Hoa khôi Nam Em, Diệu Ngọc; Người đẹp áo dài Kim Thoa.

Bên cạnh sức nóng của những trang phục Văn hóa dân tộc, phần xuất hiện của ca sĩ khách mời, Lona Kiều Loan trong đêm diễn cũng khiến fan sắc đẹp đứng ngồi không yên. Được mệnh danh là nghệ sĩ đa tài, Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan đã khuấy động sân khấu bằng giai điệu bắt tai của ca khúc “Nhất Chi Mai”.

Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan thể hiện ca khúc "Nhất Chi Mai" trong đêm diễn.

Nhìn chung, các thiết kế trang phục Văn hóa dân tộc năm nay đã đem lại nhiều hiệu ứng tốt. Các NTK trẻ đã thể hiện sự sáng tạo vượt ra khỏi ngưỡng an toàn. Đêm thi đã để lại ấn tượng về một buổi trình diễn mãn nhãn cho người xem.

LÊ ANH