Giải trí

Minh tinh "không tuổi" Angelina Jolie khoe hình ảnh đầy bí ẩn

Suốt chặng đường dài cống hiến trong lĩnh vực điện ảnh, Angelina Jolie chưa một lần xuống dốc trong diện mạo, khí chất.

Nữ diễn viên Angelina Jolie lộ hình xăm mới trên hai bàn tay khi tới New York làm việc. Hình xăm khiến các fan tò mò về ý nghĩa của nó. Ngay sau đó nghệ sĩ xăm hình Mr. K, chủ shop Bang Bang ở New York cho biết, anh có vinh dự được xăm hình cho Angelina Jolie: "Vẫn không thể tin nổi tôi vừa được nắm tay và xăm hình cho cô ấy. Đoán xem cô ấy có gì trên bàn tay?".

Angelina Jolie xăm hình trên hai ngón tay giữa. 

Nhiều người đoán hình xăm liên quan đến vụ ly hôn với người chồng cũ Brad Pitt, như cụm từ "Had A Brad Time". Những người khác cho rằng đó là lời tri ân các con của nữ diễn viên hoặc hình mang ý nghĩa tâm linh.

Cụ thể khi đi ăn trưa với bạn ở New York vào cuối tuần qua, Angelina Jolie vẫy tay chào người hâm mộ và paparazzi ghi lại hình xăm mới trên ngón tay cô.

Mỹ nhân Angelina Jolie đã có vô số hình xăm trên cơ thể và mỗi hình đều mang ý nghĩa riêng. Trong đó, nhiều hình xăm thể hiện tình yêu của cô với 6 người con cũng như Brad Pitt.

Angelina Jolie khoe nhan sắc

Angelina là nữ minh tinh được săn đón hàng đầu Hollywood, Angelina Jolie nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở độ tuổi U50, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng chuẩn cùng thần thái sang trọng.

Người đẹp Angelina luôn dành phần lớn thời gian cho các hoạt động nhân đạo. Với nghệ thuật, cô tiếp tục tỏ ra hứng thú với vai trò đạo diễn. Bộ phim thứ 4 của Angelina, First They Killed My Father, đã nhận được đánh giá cao khi lọt vào đề cử Quả cầu vàng 2018 ở hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc. Tuy không giành giải nhưng bộ phim đã khẳng định được khả năng của cô trong vai trò mới.

Suốt chặng đường dài cống hiến trong lĩnh vực điện ảnh, "báu vật nhan sắc Hollywood" chưa một lần xuống dốc trong diện mạo, khí chất. Trải qua nhiều cơn bạo bệnh, nữ ngôi sao vẫn kiên cường đấu tranh lấy lại sức khoẻ, vẻ đẹp đáng nể. Đặc biệt, trong lòng công chúng, Angelina luôn toát lên vẻ đẹp của sự bản lĩnh, mạnh mẽ, một tinh thần "sắt đá" vượt qua khó khăn thật đáng để học hỏi.

Trúc Chi (t/h Nhà báo & Công luận, VTV)