Ngôi sao

Mina (cựu thành viên AOA) suýt tự tử vì bị bạn cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm

Ca sĩ Kwon Mina - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc AOA - tiết lộ cô từng bị thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm đến mức từng muốn tự tử.

Ngày 3/7, trên Instagram cá nhân, Mina đã tiết lộ thông tin khiến truyền thông Hàn dậy sóng. Trong bài đăng, cô cho biết lý do rời khỏi AOA là do bị một thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1993 từng có ý định chấm dứt cuộc sống vì uất ức.

Ca sĩ Kwon Mina tiết lộ bị thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm.

Cho đến giờ, Mina vẫn chưa quên được quãng thời gian đen tối sau khi bố qua đời: "Khi bố tôi mất, tôi đã khóc rất nhiều trong phòng chờ. Người chị đó nói với tôi rằng “không khí u ám là do em đấy, đừng khóc nữa, chị nhét em vào tủ quần áo ở phòng chờ nhé?”. Việc bị ghét bỏ, xa lánh trong thời gian dài đã khiến mỹ nhân 27 tuổi phải dùng thuốc an thần, thuốc ngủ để ổn định tâm trạng.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, một loạt từ khóa và bài viết liên quan đến Mina và AOA đã chễm chệ trên top tìm kiếm của Naver, chứng minh sự quan tâm của công chúng đến vụ việc.

Dựa vào những thông tin do Mina cung cấp, người hâm mộ cho rằng thành viên được nhắc đến trong vụ việc là Shin Ji Min (SN 1991) - trưởng nhóm AOA. Trước đồn đoán của cư dân mạng, Ji Min nhanh chóng cập nhật story trên trang cá nhân với vỏn vẹn hai chữ "Tiểu thuyết?", ám chỉ câu chuyện của Mina là không đúng sự thật. Sau đó, nữ ca sĩ 29 tuổi đã xóa dòng trạng thái trên.

Trưởng nhóm AOA đăng story nhưng đã xóa sau đó.

Hiện, O& Entertainment (công ty quản lý mới của Mina) khẳng định không can thiệp vào vụ việc vì đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ. Còn phía FNC Entertainment (công ty chủ quản của AOA) cũng chưa lên tiếng về nghi vấn bắt nạt trên.

Kwon Mina (SN 1993), từng là thành viên nhóm nhạc nữ AOA trong 7 năm. Tháng 5/2019, cô quyết định rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Kể từ đó, cô nhiều lần đăng tải các bài viết thể hiện tâm trạng buồn bã, suy nghĩ tiêu cực khiến người hâm mộ lo lắng.

Minh Hoa (t/h)