Ngôi sao

Miley Cyrus chia tay bạn trai kém 5 tuổi Cody Simpson

Cặp đôi Miley Cyrus - Cody Simpson đã chấm dứt tình cảm sau gần 10 tháng yêu đương mặn nồng.

Mới đây, nhiều tờ báo Hollywood đưa tin, cựu ngôi sao Disney Miley Cyrus và bạn trai kém tuổi Cody Simpson đã chính thức dọn ra ở riêng. Nguyên nhân hai người chia tay chưa được tiết lộ.

Miley Cyrus hẹn hò ca sĩ Australia được hơn 10 tháng.

Tin tức này được công bố ngay trước khi giọng ca Wrecking Ball phát hành ca khúc mới Midnight Sky, dự kiến vào ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam). Thông tin Miley Cyrus và Cody Simpson đường ai nấy đi đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi tháng trước, cặp sao còn vô cùng mặn nồng khi cùng nhau tập thể dục và chụp ảnh thời trang. Hồi đầu tháng, Cody còn khoe ảnh chụp cùng bạn gái kèm dòng chú thích: "Tôi phải lòng người bạn thân nhất của mình". Do đó, một số ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò lôi kéo sự chú ý cho sản phẩm mới của Cyrus.

Miley Cyrus và Cody Simpson xác nhận hẹn hò từ tháng 10/2019, sau khi ngôi sao Disney chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter, ly hôn với tài tử Liam Hemsworth. Từ khi công khai tình cảm, cả hai không ngại chia sẻ những bức ảnh thân mật, tình tứ trên trang cá nhân. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng cặp sao sẽ nhanh chóng kết hôn. Nhưng thay vì đính hôn vội vã, nữ ca sĩ 28 tuổi thoải mái tận hưởng thời gian vui vẻ bên Simpson. Bởi theo cô kết hôn là vấn đề phức tạp, cần có thời gian suy xét kỹ lưỡng.

Miley Cyrus (SN 1992), từng là sao nhí nổi tiếng, được biết đến qua vai diễn Hannah Montanah. Sau khi rời Disney, cô khẳng định được tài năng trong vai trò ca sĩ với nhiều bản hit như Wrecking Ball, We Can't Stop, Party in the U.S.A...

Về đời tư, mối quan hệ lâu dài nhất của Miley Cyrus là với nam diễn viên Liam Hemsworth. Hai người hẹn hò từ năm 2009, kết hôn năm 2018 và mới chia tay vào đầu tháng 8 năm ngoái. Sau đó, Miley hẹn hò Kaitlynn Carter khoảng 1 tháng trước khi đến với Cody Simpson.

Cody Simpson (SN 1997), là ca sĩ người Australia. Anh từng phát hành 3 album và thu hút hơn 3,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài ca hát, anh còn thể hiện khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong vở kịch Broadway Anastasia (từ năm 2018 đến 2019).

Minh Hoa (t/h)