Sản phẩm

Mighty Vibe - Máy nghe nhạc "tí hon" kết nối với Spotify, giá chỉ 2 triệu đồng

Mighty Vibe là mẫu máy nghe nhạc đặc biệt khi có khả năng kết nối với nền tảng stream nhạc nổi tiếng Spotify và mang thiết kế của iPod Shuffle.

Mighty có thiết kế nhỏ gọn như iPod Shuffle.

Mighty, mẫu máy nghe nhạc có thiết kế giống với iPod Shuffle và có tính năng kết nối với nền tảng stream nhạc Spotify vừa cho ra mắt bản cập nhật năm 2018.

Theo đó, phiên bản Mighty Vibe mới sẽ tăng cường thêm thời lượng pin, cho phép người dùng sử dụng từ 4 đến 5 giờ đồng hồ nghe nhạc bằng tai nghe không dây. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ cải thiện phạm vi bắt sóng Bluetooth và thiết kế lại ứng dụng đồng bộ.

Khác với những mẫu máy nghe nhạc truyền thống, thiết bị tí hon của Mighty cho phép người dùng tải danh sách phát trên Spotify về thiết bị để phát lại ngoại tuyến và có thể điều khiển các thao tác phát nhạc thông qua kết hợp lệnh thoại và các núm điều khiển vật lý.

Vấn đề lớn nhất của thiết bị là thiếu tính năng "trộn" bài hát như trên iPod Shuffle, nhưng sau này nó sẽ được bổ sung trong bản cập nhật phần mềm mới, cùng với tính năng hỗ trợ phát podcast và tích hợp danh sách phát được tạo tự động của Spotify.

Người dùng thể đặt hàng Mighty Vibe với giá 85,99 USD tại trang web này ngay bây giờ.