Văn hoá

Miss Grand International 2023: Chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện

Các thí sinh Miss Grand International 2023 đã có màn xuất hiện đầy trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội trong trang phục dạ hội và chính thức nhận sash.

Ngày 6/10, Xin chào Việt Nam, sự kiện nằm trong khuôn khổ Miss Grand International 2023, đã được tổ chức tại Nhà hát lớn, Hà Nội. Sự kiện được diễn ra nhằm đánh dấu sự bắt đầu của hành trình tại Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam. Đây là sự kiện nhận về sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Các thí sinh cũng đã chính thức được trao chiếc sash danh giá đại diện cho quốc gia của mình.

Miss Grand International 2022 Isabella Menin và bà Phó Chủ tịch Miss Grand International trao sash cho các thí sinh.

Tại sự kiện, 65 thí sinh xuất hiện trong những bộ cánh hút mắt. Thí sinh xuất hiện theo từng cặp trên thảm đỏ và các cô gái của Miss Grand International khoe thần thái không ai thua ai.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi Xin chào Việt Nam, một trong những show chào đón Miss Grand International 2023 - MGI 2023 diễn ra thành công giữa không gian sang trọng của Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là ngày hội nhan sắc với sự có mặt của 60 thí sinh. Chúng tôi tự hào khi đăng cai và cũng là cơ hội quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống, du lịch ẩm thực và giá trị tốt đẹp của người dân Việt Nam”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Miss Grand International 2023 mang đến điểm thú vị khi đưa thí sinh khám phá phong cảnh, văn hoá của từng vùng miền Việt Nam, đi qua các tỉnh thành như Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Huế và điểm dừng cuối là Tp.Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat.

Bà Phạm Kinh Dung

Tại Hà Nội, thí sinh Miss Grand International đã có cơ hội khám phá những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hoá, món ăn Hà Nội. Trong ngày 7/10 tới, các thí sinh sẽ xem vở diễn Tinh Hoa Bắc Bộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vở diễn thực cảnh mang đến trải nghiệm thú vị, thông qua đó giúp thí sinh khám phá văn hoá tinh tuý của miền Bắc thông qua ngôn ngữ nghệ thuật.

Hoa hậu Isabella Menin

Ngày 8/10, các thí sinh Miss Grand International tạm biệt Hà Nội để đến với vịnh Hạ Long. Tại đây, ngoài hoạt động tham quan, khám phá, các thí sinh tham gia trình diễn cho show VBFF - The Beach Wear Fashion Show.

Ca sĩ Lona trên sân khấu sự kiện Xin chào Việt Nam

Trải dài các hoạt động từ Bắc đến Nam, Miss Grand International 2023 với chủ đề Alive Vietnam (Sức sống Việt Nam) hứa hẹn sẽ là hành trình quảng bá văn hoá Việt Nam với quy mô lớn. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/10/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.Hồ Chí Minh.

LÊ ANH