Đời sống

Quá mệt mỏi với việc phải mua giày mới, người đàn ông quyết định xăm hình giày lên chân

Người đàn ông Anh gây sốc khi xăm hình giày thể thao “xịn” lên chân để đỡ tốn tiền mua giày mới.

Vừa qua Dean Gunther, một thợ xăm hình nổi tiếng ở Manchester, Vương Quốc Anh đã trở nên nổi tiếng trên nền tảng Instagram và Tiktok, sau khi chia sẻ một đoạn video ngắn cảnh xăm hình ảnh một đôi giày thể thao lên chân của khách hàng.

Được biết vị khách rất mê loại giày này, nhưng hãng giày Nike mà anh ta thích lại không sản xuất nó. Vì thế khách đã quyết định xăm một đôi giày tưởng tượng lên chân mình.

“Khách hàng của tôi nói đã quá mệt mỏi với việc suốt ngày phải mua giày, nên anh ấy quyết định làm vậy", thợ xăm cho biết.

Nhận thấy ý tưởng của khách quá "lạ", Gunther đã quan sát kỹ lưỡng mọi góc cạnh đôi giày rồi tiến hành tỉ mỉ phác thảo đường nét chính lên chân khách.

Với hình xăm lớn này, Gunther tốn khoảng 2 ngày để hoàn thiện. Với màu sắc và hình ảnh chân thực, tác phẩm của nam nghệ sĩ cũng nhận được gần 1.000 lượt thích.

“Điều khó nhất chính là những chi tiết của đôi giày cần được vẽ cẩn thận bằng tay vì không thể dùng khuôn tô. Tôi phải đảm bảo mọi thứ hài hòa với đường nét cơ thể khách và tạo ảo ảnh để trông như người này đang đeo giày, dù anh ấy đi chân trần. Nó chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhìn lại lần hai”, Gunther nói.

Sau chia sẻ thú vị về hình xăm đặc biệt cho khách, dưới bài đăng trên trang Instagram của Dean Gunther, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú về hình xăm độc đáo này.

“Đôi giày này sẽ bền mãi đây”, “Chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền mua giày”, “Ý tưởng thật quá thông minh”... là những bình luận của dân mạng.

Gunther từng thực hiện hình xăm 6 múi cho một vị khách khác. Ảnh: @Dean.Gunther.

Người thợ xăm 34 tuổi cũng là chủ nhân của một tác phẩm độc đáo khác là hình xăm 6 múi, được hoàn thành vào tháng 5. Anh chia sẻ vị khách nam từng cố gắng tập gym để có cơ thể săn chắc song thất bại và cuối cùng quyết định xăm hình này.

Nhiều người ngạc nhiên khi trước đó không lâu, người thợ xăm này đã xăm hình “sáu múi” cực kì chân thực lên cơ thể một vị khách thích có cơ thể cường tráng nhưng lại không muốn tốn thời gian đến phòng tập.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Vietnam+)