Thể thao

Messi và Neymar bật khóc khi Argentina đánh bại Brazil

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, cả Lionel Messi và Neymar đều bật khóc, nhưng cảm xúc của mỗi người lại một khác.

Trận chung kết Copa America 2021 giữa Argentina và Brazil đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội bóng xứ Tango nhờ pha lốp bóng điệu nghệ của Di Maria ở phút 22.

Messi vỡ òa cảm xúc, khụy gối xuống sân và bật khóc khi trận đấu kết thúc. (Ảnh: Reuters).

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, Lionel Messi vỡ òa cảm xúc, khụy gối xuống sân và bật khóc ăn mừng danh hiệu đầu tiên của anh cùng ĐT quốc gia. Không chỉ là chức vô địch, danh hiệu này còn giúp Messi tranh giải "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Sau đó, toàn bộ cầu thủ và BHL của ĐT Argentina đã chạy lại và ôm lấy chầm lấy nhau ăn mừng thắng lợi với sự sung sướng tột cùng

Messi được đồng đội tung lên trời, thể hiện sự tôn trọng với những đóng góp của anh cho ĐT quốc gia. (Ảnh: Getty Images).

Trong khi đó, Neymar cũng rơi nước mắt, nhưng đây là giọt nước mắt cay đắng. Tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục thất bại trong việc chinh phục danh hiệu vô địch Nam Mỹ đầu tiên cùng tuyển Brazil.

Neymar cũng rơi nước mắt, nhưng đấy là những giọt nước mắt đầy đau khổ. (Ảnh: Getty Images).

Theo những hình ảnh được ghi lại cuối trận, người hâm mộ nghe rõ tiếng Neymar bật khóc nức nở dù được các đồng đội cũng như ban huấn luyện động viên.

Các đồng đội chạy đến, chia sẻ nỗi buồn cùng cầu thủ của PSG. (Ảnh: Getty Images).

Ngay cả Messi cũng tiến lại gần trao cho Neymar cái ôm thân mật trong 20 giây cùng những lời động viên an ủi người bạn thân thiết khi còn khoác áo Barca. Sự chia sẻ này giúp nỗi thất vọng của Neymar vơi đi phần nào.

Messi động viên Neymar. (Ảnh: Getty Images).

Neymar cũng đã thi đấu rất nỗ lực, quyết tâm với mong muốn lần đầu vô địch Copa America cùng tuyển Brazil, nhưng giấc mơ lại dang dở. (Ảnh: Reuters).

Quốc Tiệp (t/h)