Giải khác

Messi thoát giải 'cầu thủ tệ nhất Ligue 1' nhờ đồng đội tại PSG

Georginio Wijnaldum đã phải nhận giải "cầu thủ tệ nhất Ligue 1" sau mùa giải đầu tiên tệ hại tại PSG.

Tiền vệ người Hà Lan đã chuyển từ vị trí trụ cột của Liverpool trở thành "người thừa" tại PSG. Anh đã đứng đầu cuộc thăm dò với 100.000 người hâm mộ bỏ phiếu về cầu thủ tệ nhất của Ligue 1.

Cựu người hùng của Newcastle chưa bao giờ chơi một trận đấu trọn vẹn cho PSG trong hơn 2 tháng cuối mùa giải. Điều đó dẫn đến việc cựu huấn luyện viên Manchester United, Louis van Gaal đã loại anh khỏi đội tuyển Hà Lan.

Vì vậy, sau khi thừa nhận rằng anh 'không hoàn toàn hạnh phúc' với cuộc sống tại PSG, Wijnaldum hiện đang lo lắng về vị trí dự World Cup của anh vào mùa đông này.

Cựu ngôi sao của PSV Eindhoven và Feyenoord đã chơi 22 trong số 38 trận tại Ligue 1 của PSG sau khi họ đánh bại Barcelona để ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với anh.

Nhưng Wijnaldum chưa bao giờ có được vị trí chính thức tại PSG. HLV Pochettino thích sử dụng cặp Idrissa Gueye với Marco Verratti trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Tuy nhiên, bây giờ, Pochettino đã chuẩn bị ra đi, mặc dù đã giúp PSG giành lại danh hiệu vô địch Ligue 1 sau 1 mùa giải bị Lille chiếm mất.

Người ta cho rằng cựu huấn luyện viên Tottenham đã 'đồng ý một thỏa thuận thôi việc'. Huấn luyện viên trưởng của Nice, Christophe Galtier, đang là ứng viên nặng ký nhất để thay thế.

Đối với Wijnaldum, tương lai của anh ở thủ đô nước Pháp dường như cũng bị nghi ngờ - mặc dù còn hai năm hợp đồng.

Cuộc bình chọn đáng sợ về những cầu thủ tệ nhất tại Ligue 1 được tổ chức bởi Get French Football News, với sự hỗ trợ của các chuyên gia của trang web này.

Và Wijnaldum được cho là người được bầu chọn nhiều nhất - mặc dù có thể có nhiều người cho rằng Lionel Messi cũng là một ứng viên nặng ký.

Siêu sao người Argentina gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, Messi chỉ có được 6 bàn sau 26 trận tại Ligue 1 2021/22.

Đăng Nguyên