Bóng đá Châu Âu

Messi phản ứng khó tin khi biết Real ngược dòng thắng Man City

Cựu tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ tin nhắn anh nhận từ Lionel Messi sau khi Real Madrid có bàn thắng thứ 3 từ chấm 11m, qua đó ngược dòng đánh bại Man City.

Sau thất bại với tỉ số 3-4 ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Ancelotti gặp muôn vàn khó khăn khi để Man City dẫn trước 1 bàn ở trận đấu lượt về.

Tuy nhiên, kì tích đã xảy ra khi tiền đạo Rodrygo đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 90 và 90+1. Nhờ đó, Real kéo trận đấu tới hiệp phụ và Karim Benzema lại tỏa sáng với bàn thắng trên chấm 11m để giúp Real lật ngược thế cờ, có mặt ở chung kết Champions League mùa này.

Việc Real có thể ngược dòng trước Man City thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng và khó hiểu, Lionel Messi là một trong số đó. Cụ thể, Aguero tiết lộ tin nhắn anh nhận từ Lionel Messi sau khi Real Madrid có bàn thắng thứ 3 từ chấm 11m trong thời gian diễn ra hiệp phụ.

"Messi nói với tôi rằng đó là trò đùa, điều đó không thể xảy ra được”, Aguero nói trong buổi giao lưu trực tuyến có sự góp mặt của cả Carlos Tevez.

Bản thân Sergio Aguero, cựu cầu thủ Manchester City không thể vui khi CLB cũ đánh mất lợi thế và gục ngã ở thời điểm quyết định. Ở mùa giải 2020/21, Aguero cùng Man City đã vào đến chung kết nhưng lại thua 0-1 trước Chelsea. Trong suốt gần 10 năm Pep Guardiola gắn bó với Man City, chưa lần nào bước lên bục cao nhất ở cúp châu Âu.

Với Messi, 7 năm trôi qua kể từ lần gần nhất anh được nâng cao cúp Champions League. Ở mùa giải này, PSG chính là đội bóng đầu tiên bị Real Madrid “gạch tên” tại vòng 1/8. Messi là người đá hỏng quả 11m trong trận lượt đi dù PSG thắng Real 1-0. Tới lượt về, PSG thua ngược Real và phải ngậm ngùi rời cuộc chơi với thất bại chung cuộc 2-3.

DUY PHONG