Giải trí

Messi có cơ hội lớn để chứng tỏ giá trị của bản thân khi PSG gặp Reims

Sau thời gian nghỉ ngơi, tập luyện làm quen với đồng đội mới, Messi đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên cùng PSG.

Sáng 29/8, Tiền phong đưa tin, 1h45 rạng sáng 30/8 (giờ Việt Nam), PSG sẽ gặp Reims ở vòng 4 Ligue 1, HLV Mauricio Pochettino xác nhận sẽ điền tên tân binh Lionel Messi vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.

"Chúng tôi vẫn chưa công bố danh sách đăng ký. Nhưng Messi, Neymar và Mbappe chắc chắn được đăng ký thi đấu. Vẫn chưa chắc liệu họ có đá chính cùng nhau hay không", HLV Mauricio Pochettino nói trong họp báo trước trận đấu.

Messi đã có buổi lễ ra mắt cổ động viên (CĐV) PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, nhưng không ra sân trong chiến thắng của đội nhà trước Strabourg ở vòng 2 (ngày 11/8) và Brest ở vòng 3 (ngày 21/8), đều với cùng tỷ số 4-2.

Siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng hơn 2 tuần qua, nhưng vẫn đang trong quá trình tập luyện làm quen với đồng đội mới, đồng thời lấy lại thể lực sau một thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ kể từ trận chung kết Copa America.

Messi đã sẵn sàng cho những phút thi đấu đầu tiên cùng đội bóng mới.

Theo Vietnamnet, Messi là nhà vua của bóng đá hiện tại, với 6 Quả bóng vàng và hàng loạt danh hiệu cũng như kỷ lục trong thời gian khoác áo Barcelona.

Thương vụ Messi rời Barca gia nhập PSG là một sự kiện đầy ồn ào, mang đến những thay đổi với bóng đá Pháp.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Messi đã sẵn sàng cho những phút thi đấu đầu tiên cùng đội bóng mới.

Sự xuất hiện của Messi khiến Reims thực sự sôi động. Người hâm mộ ở thành phố của những vị vua háo hức chào đón nhà vua của thế giới bóng đá.

Ngay sau trận đấu thuộc vòng 4 Ligue 1, Messi sẽ trở về tập trung với Argentina tham dự vòng loại World Cup 2022. Vì thế, Messi sẽ quyết tâm để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lần ra mắt Ligue 1.

Quốc Tiệp (t/h)