Thể thao

“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Mexico và Ba Lan

Lúc 23h hôm nay (22/11), đội tuyển Mexico sẽ gặp đội tuyển  Ba Lan trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022.

Tại vòng chung kết World Cup 2022, Ba Lan và Mexico thi đấu ở bảng C cùng các đối thủ Argentina và Saudi Arabia. Trong đó, Mexico và Ba Lan được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất đi tiếp bên cạnh Argentina. Đội bóng nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng.

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Mexico xếp ở vị trí thứ 13, trong khi Ba Lan là thứ 26, vì vậy hai đội được xem là cân sức cân tài.

Mexico xếp trên Ba Lan trong bảng xếp hạng FIFA mới nhất.

So với Ba Lan, Mexico có những ưu thế nhất định. HLV Gerardo Martino có trong tay không ít hào thủ trên hàng công như Raul Jimenez, Hirving Lozano hay Alexis Vega. Họ đều sở hữu tốc độ, kĩ thuật và khả năng săn bàn ấn tượng.

Trong khi đó, niềm hy vọng của tuyển Ba Lan là Robert Lewandowski. Trong tất cả các cầu thủ tham dự World Cup 2022, không ai đạt thành tích ghi bàn trong mùa giải CLB châu Âu tốt hơn Robert Lewandowski. Ngôi sao chủ lực của đội tuyển Ba Lan đến World Cup 2022 sau khi ghi 13 bàn thắng trong 13 lần ra sân cho Barcelona.

Lewandowski là niềm hy vọng lớn nhất của Ba Lan.

Dự đoán kết quả Mexico - Ba Lan, chuyên gia của Sports Mole nhận định: "Phân tích của chúng tôi về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Mexico thắng với xác suất là 39,25%. Một chiến thắng cho Ba Lan có xác suất là 37,83% và một trận hòa có xác suất là 22,9% .

Tỷ số có khả năng nhất cho một chiến thắng của Mexico là 2-1 với xác suất là 8,35%. Các tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 1-0 (6,03%) và 2-0 (5,07%). Khả năng Ba Lan giành chiến thắng cao nhất là 1-2 (8,18%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (9,93%)".

Chuyên gia của Sports Mole đưa ra dự đoán: Mexico 1-1 Ba Lan.

Trong khi đó, trước trận đấu giữa Mexico và Ba Lan, "nhà tiên tri" động vật chú mèo Cass cũng đã dự đoán chiến thắng thuộc về Ba Lan. Trong khi đó, "thần rùa" Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán tỷ số với chiến thắng nghiêng về đội tuyển bóng đá Mexico.

Mèo tiên tri Cass từng dự đoán tỷ số chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018. Trong khi đó, “thần rùa” Super Turtle Predictions đang là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, Cúp C1, Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Mexico: Ochoa, Moreno, Araujo, Arteaga, Gallardo, Guardado, Alvarez, Rodriguez, Lozano, Jimenez, Antuna.

Ba Lan: Szczesny, Glik, Bednarek, Kiwior; Cash, Zalewski, Krychowiak, Zurkowski, Szymanski, Zielinski, Lewandowski.

Quốc Tiệp (t/h)