Thể thao

“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Hà Lan và Qatar

Trận đấu giữa Hà Lan và Qatar ở lượt trận cuối bảng A World Cup 2022 diễn ra lúc 22h ngày 29/11 trên sân Al Bayt.

Qatar dù là chủ nhà nhưng chỉ để lại nỗi thất vọng với liên tiếp những trận thua toàn diện và sớm bị loại khỏi cuộc chơi. Niềm an ủi của họ có chăng là bàn thắng danh dự vào lưới Senegal.

Qatar muốn chia tay World Cup 2022 bằng điểm số danh dự, nhưng với tinh thần đã xuống thấp sau hai thất bại và không còn hy vọng đi tiếp. Thất bại là điều được dự báo trước với Qatar ở trận này.

Qatar gây thất vọng tại World Cup 2022.

Còn với Hà Lan, việc rơi vào 1 bảng đấu dễ thở giúp họ gần như có quyền tự quyết với ngôi đầu bảng khi có 4 điểm sau 2 trận ra quân.

Trận cầu đêm nay không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số vì Hà Lan với 4 điểm kiếm được, Hà Lan chỉ cần hòa Qatar là sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp. Ngay cả trường hợp thất bại, họ cũng vào vòng trong nếu Ecuador hạ Senegal ở cặp đấu cùng giờ.

Lý thuyết là như vậy nhưng HLV Van Gaal đã ra lệnh các học trò phải tràn lên tấn công Qatar ngay từ đầu, quyết giành chiến thắng đậm đà lên giây cót tinh thần và chiếm lấy ngôi đầu bảng A.

Hà Lan có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng A.

Trước trận đấu Hà Lan và Qatar, "nhà tiên tri" động vật là mèo Cass và “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Hà Lan.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Còn “thần rùa” Super Turtle Predictions đang là "ngôi sao mạng xã hội" với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Qatar: Barsham, Miguel, Khoukhi, Hassan, Mohammad, Hatem, Madibo, Al-Haydos, Ahmed, Ali, Muntari.

Hà Lan: Noppert, Timber, Van Dijk, Ake, Dumfries, Berghuis, F de Jong, Blind, Gakpo, Bergwijn, Memphis.

Quốc Tiệp (t/h)