Video

Mèo tiên tri Cass dự đoán đội gặp Việt Nam tại tứ kết Asian Cup

Mèo Cass- chú mèo tiên tri nổi tiếng đã chọn kết quả Saudi Arabia sẽ đánh bại Nhật Bản để vào gặp Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Sau khi hạ Jordan để vào tứ kết, đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là đội giành chiến thắng trong trận Nhật Bản và Saudi Arabia vào tối nay (21/1).

Thật bất ngờ, khi dự đoán đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam tại tứ kết, chú mèo tiên tri Cass đã chọn Saudi Arabia.

Trước đó, Nhật Bản giành quyền vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng F sau 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, thất bại trước Qatar ở lượt trận cuối khiến ĐT Saudi Arabia chỉ có được ngôi nhì bảng E với 6 điểm.

Chị mèo đen 4 tuổi Cass không quá xa lạ trong giới tiên tri động vật các giải đấu thể thao quốc tế và là số ít “nhà tiên tri” còn “sống sót” trong hành trình tiên đoán kết quả các trận đấu World Cup 2018 nhờ xác suất chính xác khá cao.

Mèo Cass được Dirk Copland (đang sinh sống ở Pennsylvania, Mỹ) nuôi dưỡng. Mỗi khi dự đoán các trận đấu, ông chủ thường thiết kế một mô hình sân bóng đá nhỏ, rồi đặt 2 đĩa đựng thức ăn ở 2 bên phần sân. Mỗi đĩa thức ăn được kèm theo cờ quốc gia của 2 đội tuyển. Nếu mèo Cass ăn phần thức ăn ở đĩa có cờ nước nào thì đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về ĐT nước đó.

Đình Văn (Tổng hợp)