Đời sống

Mèo mất tích 10 năm bất ngờ đoàn tụ với chủ

Một chú mèo ở Nam Carolina, Mỹ đã được đoàn tụ với chủ nhân của mình sau 10 năm bị mất tích.

Mới đây, New York Post đưa tin, tuần trước, các nhân viên Kiểm soát Động vật đã tìm thấy chú mèo tên là Mr. Mojo cách nơi nó mất tích khoảng 2 dặm và đưa Mr. Mojo đến Hiệp hội Động vật Charleston. Tại đây, các nhân viên đã thấy chip được cấy vào con mèo và liên lạc với chủ sở hữu của nó qua thông tin được cung cấp trên chip.

Mr. Mojo đoàn tụ với chủ nhân sau 10 năm mất tích. (Ảnh: Facebook/Hiệp hội động vật Charleston).

Chủ nhân của Mr. Mojo là Erin đã khóc khi nghe tin mèo của cô đã được tìm thấy và ngay lập tức đến đón thú cưng của mình về nhà.

Theo Erin, chú mèo đã biến mất khỏi nhà của cô vào một đêm cách đây 10 năm trước khi cô thả nó ra ngoài và không thấy quay trở lại. Cô tìm kiếm mèo của mình trong suốt 10 năm qua. Erin cảm thấy rất biết ơn những người đã tìm thấy Mr. Mojo và mang nó trở lại với cô.

Mr. Mojo đã được chủ nhân của nó thả ra ngoài 10 năm trước và mất tích từ đó đến giờ. (Ảnh: Facebook/Hiệp hội động vật Charleston).

Đây là một câu chuyện về niềm hy vọng và tình yêu giữa người và động vật. Nhiều người sau khi đọc được câu chuyện này trên facebook của Hiệp hội Động vật Charleston, đã chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình và hy vọng nó sẽ lan tỏa tình yêu và sự quan tâm đến động vật trong cộng đồng.

Ngọc Dũng (lược dịch)