Thể thao

Mèo hoang bất ngờ xuất hiện, leo lên bàn họp báo của Brazil

Một con mèo hoang bất ngờ xuất hiện và leo lên bàn ở phòng họp báo trước trận Brazil gặp Croatia ở tứ kết World Cup 2022 trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Theo đó, khi tiền đạo Vinicius chuẩn bị trả lời các câu hỏi, một chú mèo hoang bất ngờ xuất hiện và nằm trên bàn, khiến tiền đạo này cảm thấy ngạc nhiên và bật cười. Một thành viên truyền thông của đội bóng Brazil sau đó nhấc chú mèo vuốt ve và ném xuống đất.

Một chú mèo hoang bất ngờ xuất hiện và nằm trên bàn họp báo của Brazil. (Ảnh: Getty).

Hành động trên vấp phải ý kiến trái chiều, một số người hâm mộ đã phản đối, họ cho rằng người này nên nhẹ tay hơn với chú mèo kia xong một số khác lại thấy đây là điều bình thường. Dù sao, chú mèo vẫn "vui vẻ" ngồi dưới đất trước khi tự rời đi sau đó.

Nhân viên truyền thông của đội tuyển Brazil có hành động gây tranh cãi. (Ảnh: The Sun).

Được biết, con mèo này đã có mặt trong phòng họp báo từ trước. Rất dễ để tìm thấy những con mèo hoang trên đường phố Qatar. Tuy nhiên, người ta hiếm khi nhìn thấy chó vì con vật này tượng trưng cho những điều xấu trong đạo Hồi, quốc giáo của nước chủ nhà World Cup 2022.

Tại các diễn đàn trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu sự xuất hiện của chú mèo phải chăng là điềm báo điều không hay đối với tuyển Brazil, khi họ sẽ chạm trán với Croatia ở tứ kết World Cup 2022 lúc 22h ngày 9/12.

Nhưng cũng có ý kiến nói rằng chú mèo là điềm lành cho các cầu thủ Brazil thực hiện giấc mơ vô địch.

Tiền đạo Vinicius cùng toàn đội đang có phong độ cao tại World Cup 2022. (Ảnh: Getty).

Đội tuyển Brazil đang rất quyết tâm giành được chiếc cúp vàng World Cup thứ 6 trong lịch sử. Vào lúc 22h ngày 9/12, thầy trò HLV Tite sẽ bước vào trận tứ kết cùng đối thủ Croatia. Tiền đạo Vinicius được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu này.

Tại World Cup 2022, tiền đạo 22 tuổi đã ra sân 3 lần, bỏ túi một bàn và 2 kiến tạo. Ở trận đấu tại vòng 1/8 với Hàn Quốc, tiền đạo 22 tuổi là người mở tỷ số, tạo tiền đề giúp đội nhà thắng dễ 4-1.

Quốc Tiệp (t/h)