Đời sống

Mèo của Taylor Swift là thú cưng giàu thứ ba trên thế giới, trị giá 97 triệu USD

Theo một nghiên cứu trên mạng xã hội, con mèo của Taylor Swift được xếp hạng là thú cưng giàu thứ ba trên thế giới.

Mới đây, tờ New York Post đưa tin, theo một báo cáo mới từ All About Cats, chú mèo quyến rũ yêu quý của Taylor Swift, thuộc giống mèo Scotland có tên Olivia Benson, là thú cưng giàu thứ ba trên thế giới. Con mèo béo đã thu được một khoản tài sản ròng ước tính khá ấn tượng là 97 triệu USD.

Chú mèo Feline fine ở vị trí thứ hai, với ước tính 100 triệu USD. Feline fine là một sự kết hợp giữa mèo xiêm và mèo mướp.

Còn chú chó German Shepherd Gunther VI, thuộc sở hữu của công ty truyền thông Gunther Corporation của Ý, đã đứng đầu trong danh sách thú cưng giàu nhất thế giới với số tiền đáng kinh ngạc 500 triệu USD.

Con mèo của Taylor Swift, Olivia Benson, là thú cưng giàu thứ ba trên thế giới, với tài sản ròng trị giá 97 triệu USD. (Ảnh: Taylorswift/Instagram).

Danh sách này được lập bằng cách sử dụng phân tích Instagram và ngày trả tiền của thú cưng trên mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Taylor Swift sở hữu con mèo Olivia Benson từ năm 2014. Dưới sự sở hữu của cô, Olivia không chỉ trở nên nổi tiếng mà còn rất giàu có. Vào năm 2020, nữ ca sĩ đã đăng một bức ảnh Olivia nằm dài trên chiếc ghế dài, bức ảnh này đã thu hút được hơn 2 triệu lượt thích trên trang Instagram của cô ấy.

Nữ ca sĩ Taylor Swift.

Taylor Swift sinh năm 1989 là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên âm nhạc người Mỹ. Cô bắt đầu ca hát chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi và được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thành công nhất hơn chục năm qua, bán 50 triệu album cùng 150 triệu đĩa đơn toàn cầu.

Trong sự nghiệp, Taylor đoạt 10 giải Grammy, 29 giải AMA (phá kỷ lục của Michael Jackson). Năm 2019, ban tổ chức AMA vinh danh cô là Nghệ sĩ của thập niên 2010. Ca sĩ được trao giải Biểu tượng toàn cầu tại Brit Awards 2021.

Ngoài ra, Taylor Swift còn có tên trong bảng xếp hạng Nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của Billboard bình chọn năm 2019.

Quốc Tiệp (dịch)