An ninh - Hình sự

Mẹ và cha dượng bị cáo buộc vì cái chết bất thường của cô bé 11 tuổi

Một cặp đôi đang phải đối mặt với cáo buộc giết người sau cái chết của người con gái 11 tuổi tại khu chung cư Jurong.

Theo thông tin đăng tải trên báo Strait Times, một phụ nữ và người đàn ông người Singapore (cùng 26 tuổi, không được nêu tên) đã có phiên tòa đầu tiên vào ngày 12/11/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên phiên tòa đã được tổ chức thông qua mạng internet.

Trong phiên tòa, bồi thẩm đoàn đã cáo buộc cặp đôi – mẹ và cha dượng gây nên cái chết của cô bé 11 tuổi trong khoảng thời gian từ 6-10/11 vừa qua. Không những vậy, nữ bị cáo còn cho biết, bản thân đang nuôi 2 con nhỏ sau khi ly hôn chồng. Trong thời gian sắp tới đứa trẻ sẽ lên lớp 1 nên cô ta xin được tại ngoại để thu xếp công việc cũng như thủ tục giấy tờ nhập học cho con.

Theo cáo trạng, sau khi nữ bị cáo ly hôn người chồng cũ, cô đã kết hôn với nam bị cáo vào tháng 4/2020.

Khoảng 11h sáng 10/11, một cô bé trong tình trạng bất tỉnh được đưa vào bệnh viện Đa khoa Ng Teng Fong. Mặc dù đã được các bác sĩ cố hết sức cứu chữa nhưng cô bé đã tử vong vào lúc 12h40.

Cơ quan chức năng cho biết, đến khoảng 1h20 cùng ngày, họ nhận được cuộc gọi từ phía bệnh viện. Trong điện thoại, họ nói rằng trên người cô bé có rất nhiều vết thương bất thường, không giống như tai nạn ở trẻ nhỏ. Ngay lập tức, cặp đôi đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn.

Phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra vào 19/11 và nếu bị kết tội, họ sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Han (t/h)