Giải trí

Mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam: "Gia đình không ủng hộ Thuỳ Linh tham gia cuộc thi nhan sắc"

Cuối cùng, cô gái đến từ Cao Bằng Lương Thuỳ Linh đã chính thức đăng quang Miss World Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình đến với cuộc thi này của Lương Thuỳ Linh lại không hề đơn giản.

Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Việc Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, cô gái này luôn nằm trong top những ứng viên nặng ký nhất trong cuộc thi.

Trước đêm chung kết, Lương Thuỳ Linh là cái tên xuất hiện nhiều trong bảng dự đoán sẽ trở thành Tân hoa hậu. Từ truyền thông đến công chúng đều dành cho Lương Thuỳ Linh sự ủng hộ khi cô luôn thể hiện sự tự tin trong suốt hành trình chinh phục vương miện hoa hậu. Người đẹp lọt vào top 5 Người đẹp Biển và top 3 phần thi phụ Top Model.

Top 3 của Miss World Việt Nam 2019.

Tân Hoa hậu sinh năm 2000, cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Ưu điểm thể hiện rõ nhất ở Thuỳ Linh là sự tự tin và biểu cảm tốt. Trên sân khấu hay các hoạt động thường nhất Lương Thùy Linh luôn biết cách để mình trở nên nổi bật. 

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh có phần thi ứng xử vô cùng thông minh.

Mặc dù nhận được sự ủng hộ nhiều như vậy nhưng thật bất ngờ khi Lương Thuỳ Linh không được gia đình ủng hộ thi nhan sắc. Mẹ của Lương Thuỳ Linh tiết lộ, gia đình rất bất ngờ khi Lương Thuỳ Linh trở thành hoa hậu.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và mẹ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, mẹ của Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết: "Gia đình không ủng hộ Thuỳ Linh tham gia cuộc thi nhan sắc. Bởi, đây là một lĩnh vực khá mới mẻ và khác lạ. Từ vòng sơ khảo đến vòng chung khảo, gia đình luôn can Thuỳ Linh. Tuy nhiên, trước sự quyết tâm của con gái, gia đình mới ủng hộ và cũng chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Nhà tôi ở Cao Bằng nên không có cơ hội đến ủng hộ Thuỳ Linh trực tiếp các vòng thi. Phải đến đêm chung kết gia đình mới từ Cao Bằng di chuyển vào Đà Nẵng để ủng hộ con”.